'Dream team' dự World Cup 2014

18:57 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau một năm rưỡi tranh tài, 32 đội bóng mạnh nhất dự World Cup 2014 tại Brazil đã được xác định. Dưới đây là đội hình trong mơ do trang 101Goals đề cử (đội hình 4-3-3).

1. Thủ môn: Thibaut Courtois (Bỉ) và Hugo Lloris (Pháp) rất tài năng, nhưng Menuel Neuer (Đức) mới là cái tên xứng đáng nhất.

2. Hậu vệ cánh: Chắc chắn Phillip Lahm (Đức) phải được góp mặt. Ở cánh còn lại, một hậu vệ công thủ toàn như Dani Alves (Brazil) được đề cử. Jordi Alba và Ashley Cole cũng rất hay nhưng có lẽ chưa bằng 2 cái tên kể trên.

3. Trung vệ: Đây là vị trí không có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Thiago Silva (Brazil) đã khẳng định được tài năng của mình nhiều năm nay. Sergio Ramos (TBN) cũng khá xuất sắc, nhưng về độ chắc chắn, Vincent Kompany (Bỉ) vẫn nhỉnh hơn.

4. Tiền vệ: Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Yaya Toure (Bờ Biển Ngà) và Sergio Busquets (TBN) là 2 cầu thủ tài năng nhất, nhưng nếu chọn 1, Busquets vẫn nhỉnh hơn bởi vô số danh hiệu có được cùng Barca và Tây Ban Nha. 2 tiền vệ tấn công là Andres Iniesta (TBN) và Franck Ribery (Pháp). Arturo Vidal (Chile) và Paul Pogba (Pháp) hay nhưng chưa ở đẳng cấp thế giới.

5. Tiền đạo: Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (BĐN) có mặt như một điều hiển nhiên. Sergio Aguero, Robin van Persie, Didier Drogba, Wayne Rooney, Romelu Lukaku, Mario Balotelli, Karim Benzema đều là những tiền đạo xuất chúng, nhưng trang 101Goals lại chọn Neymar - 'ngôi sao YouTube' đã và đang là trụ cột của đội chủ nhà.

Trên đây chỉ là những sự lựa chọn đầy cảm tính. Như World Cup năm 2010, không ai nghĩ Diego Forlan lại là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục