Đồng đội ở Milan đánh giá cao Torres

10:03 Thứ năm 11/09/2014

Thủ môn Diego Lopez tin tưởng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chứng tỏ khả năng săn bàn đẳng cấp ở Milan. Cuối tuần này, anh muốn ra sân gặp Parma để có thể đóng góp cho CLB.

Trên trang Milan Channel, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: “Torres là bản hợp đồng lớn của AC Milan. Chúng ta đang nói về một cầu thủ có thể tạo nên những điều ấn tượng khi có kinh nghiệm và tốc độ. So với Mario Balotelli, cậu ấy sẽ có ích nhiều hơn cho Milan. Torres cho thấy có những tố chất cần thiết để giúp CLB giành chiến thắng”.

Torres háo hức chờ đợi trận khoác áo AC Milan vào cuối tuần này. Ảnh: Goal.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, Torres đến với đội chủ sân San Siro nhằm lấp chỗ trống của Balotelli trên hàng công. Đây là thương vụ được hoàn tất khá nhanh, bởi AC Milan cần bổ sung lực lượng cho tuyến trên, trong khi đó Torres muốn tìm một điểm dừng chân mới nhằm thoát cảnh dự bị ở Chelsea.

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ khoác áo AC Milan theo hợp đồng mượn từ đội chủ sân Stamford Bridge với thời hạn 2 năm. Trong ngày xuất hiện ở thành phố Milan, anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ đội bóng áo đỏ-đen.

Những ngày qua, Torres tính cực tập luyện nhằm có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho trận Milan làm khách trên sân Parma vào cuối tuần này. Anh được người hâm mộ kỳ vọng giúp đội bóng cải thiện thành tích thi đấu tại Serie A khi xếp thứ 8 ở mùa trước và không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu.

Quyết định chuyển đến Milan là cơ hội tốt cho Torres quên đi quãng thời gian đáng thất vọng trong màu áo Chelsea. Tại sân Stamford Bridge, anh chỉ ghi được 45 bàn thắng sau 172 lần ra sân. Tính trung bình mỗi pha lập công của chân sút người Tây Ban Nha ở Chelsea có giá 1,11 triệu bảng.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục