Đội trưởng Iraq nhận xét thẳng thực lực tuyển Việt Nam

10:57 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnThủ quân của tuyển Iraq, người gác đền Jalal Hassan đã có những phát biểu về cơ hội của đội nhà trước các đối thủ ở bảng D Asian Cup.

Tại Cúp các quốc gia châu Á sắp tới, tuyển Iraq nằm chung bảng đấu với tuyển Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia. Với thực lực của mình, "Sư tử Lưỡng Hà" cùng "Samurai xanh" được nhận định sẽ là 2 gương mặt giành vé trực tiếp vào vòng 1/8. 

Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc đến khả năng tạo bất ngờ của tuyển Việt Nam khi chúng ta từng tiến vào đến vòng tứ kết của giải đấu này vào năm 2019. 

Đội trưởng Iraq nhận xét thẳng thực lực tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Thủ thành Jala Hassan tỏ ra thận trọng khi nhắc đến tuyển Việt Nam. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên lược dịch về cơ hội cạnh tranh của Iraq tại bảng D Asian Cup, thủ thành kiêm đội trưởng "Sư tử Lưỡng Hà", Jalal Hassan nhận định: "Điểm mạnh của đội tuyển quốc gia Iraq là có nhiều cái tên khiến đối thủ phải e ngại. Chúng tôi đang rất tự tin và có thể làm hài lòng CĐV Iraq tại Asian Cup lần này. Toàn đội hy vọng có thể mang lại sự tự hào cho người dân Iraq tại giải đấu.

Bảng D là bảng khó vì có ứng viên vô địch sáng giá là Nhật Bản. Ngoài ra còn có Việt Nam, đội này cho thấy rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua".

Phi Yến | 09:59 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục