Đội hình tiêu biểu loạt trận vòng loại EURO 2016: Những cánh én lạ

16:18 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau loạt trận vòng loại EURO 2016 vừa qua, trang Goal.com đã tiến hành bình chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất. Trong đó, có những cái tên rất lạ lẫm.

Loạt trận mở màn vòng loại EURO 2016 đã chứng kiến những khó khăn thật sự dành cho các đội bóng lớn. Tiêu biểu như thất bại của Bồ Đào Nha thất bại trước đội bóng nhược tiểu Albania cũng như Đức phải rất vất vả lắm mới giành được thắng lợi 2-1 trước Scotland.

Sau đây là 11 cái tên cụ thể do Goal.com bình chọn.

Ở vị trí thủ môn, không ai xứng đáng hơn Antonis Giorgallides của đảo Síp. Mặc dù đã để thủng lưới ngay phút thứ 6 của trận đấu tuy nhiên pha cứu thua penalty tuyệt vời của anh đã giúp đội bóng nhỏ bé này giành thắng lợi 2-1 trước Bosnia.

Đội hình tiêu biểu vòng loại EURO 2016.

Ở vị trí trung vệ, Sergio Ramos là người được chọn khi anh có một ngày thi đấu tốt, trong đó có pha đá phạt penalty theo kiểu panenka đẹp mắt. Một sự ngạc nhiên lớn dành cho Mergim Maraj. Tuy nhiên, anh xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu khi đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc giúp Albania giành được thắng lợi gây sốc trước Bồ Đào Nha.

Hậu vệ cánh phải thuộc về Theodor Elmar Bjarnason. Anh lên công về thủ nhịp nhàng giúp cho Iceland đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với kết quả 3-0 đầy thuyết phục. Bên cánh ngược lại chính là Leighton Baines của tuyển Anh. Tuyển thủ này vẫn luôn duy trì được phong độ như khi thi đấu cho Everton và sẽ khó có ai có thể chiếm được vị trí hậu vệ cánh trái của anh.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm. Taulant Xhaka của Albania chính là nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng của Albania trước Bồ Đào Nha. Một mình anh quán xuyến và bóp nghẹt cả hàng tiền vệ đối phương.

L.Modric chiếm giữ vị trí còn lại ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh chính là linh hồn của Croatia với cú sút mở tỷ số trước đối thủ rất lỳ lợm là Malta.

Ở hai bên cánh, Ikechi Anya bên cánh trái của Scotland đã có một ngày thi đấu rất hay, anh đã chọc thủng lưới thủ thành Neur bên phía tuyển Đức một lần và thêm vào đó là vô số những pha bóng nguy hiểm khác.

Cánh phải là McGeady của CH Ailen khi anh có cú đúp trong đó bàn thắng thứ 2 được xem là một siêu phẩm giúp cho đội tyển nước này giành thắng lợi 2-1 trước Gruzia.

Bộ đôi tiền đạo thuộc về cả hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Bayern Munich. Lewandowski đã có tới 4 bàn thắng trong trận gặp Gibraltar. Ngược lại, Muller cho thấy anh xứng đáng có được vị trí dẫn dắt hàng công tuyển Đức với cú đúp vào lưới Sotland.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục