Điều Ten Hag lo sợ đã trở thành sự thật

08:30 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ không hài lòng với những gì đã diễn ra trong trận thua Real Madrid.

 

Dễ dàng khẳng định, Manchester United đã có cho mình một khởi đầu 'như mơ' trong giai đoạn tiền mùa giải, với 3 thắng lợi liên tiếp trước Leeds United, Lyon và Arsenal. Tuy vậy, sau khi đội trẻ chịu thất bại 1-3 trong cuộc đối đầu Wrexham, thì thầy trò HLV Erik Ten Hag cũng đã trải qua trận thua đầu tiên trong mùa Hè năm nay.

Đụng độ Real Madrid, nhìn chung thì Man Utd đã khẳng định mình đủ sức cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất châu Âu, khi họ tạo ra được một thế trận khá cân sức so với Kền kền trắng. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn cho thấy một vài điểm yếu nhất định trong lối chơi lẫn chất lượng đội hình, trước khi nhận thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc. Sau trận đấu này, có thể nói nỗi lo sợ của Ten Hag cũng đã trở thành hiện thực.

Ten Hag đã căng, Man Utd không còn vui tính như trước - Bóng Đá

 Ten Hag quan ngại về những chấn thương. 

“Thành thật mà nói thì nó không quá tốt, nhưng, chúng tôi phải đối phó với vấn đề đó.”, Ten Hag trao đổi với MUTV trước khi trận đấu diễn ra, khi được hỏi về ý kiến của mình về mặt sân.

“Đôi khi ở Premier League, bạn cũng phải thi đấu trên những mặt sân không tốt, và bạn cần phải tự mình xử lý."

“Hy vọng rằng nó không dẫn đến những chấn thương, bởi vì đó luôn là điều quan trọng nhất – bạn muốn tránh những ca chấn thương trước khi bước vào mùa giải.”

Đồng quan điểm với Ten Hag, trước thời điểm cuộc thư hùng giữa Man Utd và Real bắt đầu, huyền thoại Andy Cole cũng cho rằng mặt sân quá khô và loang lổ ở Houston sẽ không đạt tiêu chuẩn để các cầu thủ ra sân thi đấu. Chắc chắn, ban quản lý sân cũng nhận ra điều này, nên họ đã cho tưới nước lên mặt sân ngay trước khi trận đấu bắt đầu và trong giờ nghỉ.

Erik ten Hag addresses Kobbie Mainoo injury after Manchester United player pictured on crutches - Bóng Đá

 Tình trạng của Mainoo được dự đoán là khá nghiêm trọng. 

Tuy vậy, vấn đề đã không được giải quyết triệt để, và Man Utd nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi chất lượng kém của mặt sân với việc nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thể lực. Chỉ vài phút sau khi bước vào hiệp một, Kobbie Mainoo - người đang sở hữu phong độ rất cao trong giai đoạn gần đây, đã dính chấn thương và buộc phải rời sân, trực tiếp mang đến một tổn thất lớn cho tuyến giữa của Man Utd.

Ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, Bruno Fernandes đã ngã xuống sân và phải được bộ phận y tế chăm sóc. Dù vẫn đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng chắc chắn Ten Hag vẫn phải đặc biệt chú ý đến thể trạng của Bruno trong thời gian tới, bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha vốn được biết đến với việc nén đau để thi đấu.

Lối thoát nào cho Man Utd khi vi phạm luật Công bằng tài chính? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ phải cẩn trọng với Bruno.

Điều tương tự cũng xảy ra với Scott McTominay, người đã được chăm sóc y tế ngay sau khi trận đấu khép lại do gặp phải vấn đề ở đầu gối. Vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của McTominay, nhưng nhìn cái cách tiền vệ này bước đi tập tễnh thì có lẽ vấn đề mà anh gặp phải là không thực sự đơn giản. 

Huỳnh Phong | 08:00 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục