Đến Hong Kong, Tuyển Việt Nam là thượng khách

20:32 Thứ bảy 09/06/2012

Ngay sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, sáng 9/6, ĐT Việt Nam đã lên đường đi Hongkong để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiếp theo vào chiều 10/6.

ĐTVN trong buổi tập đầu tiên tại Hongkong

Phía bạn đã bố trí cho ĐT Việt Nam bay thẳng từ thành phố Vũ Hán đến Hongkong. Tại đây, ĐT Việt Nam đóng quân tại khách sạn Regal Riverside Hotel. Đây là một khách sạn 4 sao với 1138 phòng. Một thông tin vui đối với ĐT Việt Nam là trong những ngày thi đấu giao hữu trên sân khách, các cầu thủ không gặp vấn đề về khẩu vị thức ăn. Tại Hongkong, ĐT Việt Nam được phía bạn chăm sóc rất tốt.

Chiều 6/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hongkong. Đội tập trên sân Mongkok. Đây là một sân vận động nhỏ, có sức chứa khoảng 10 ngàn khán giả. Một thông tin đáng chú ý là mặt sân Mongkok khá cứng làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập của ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập chiều 6/6, HLV Phan Thanh Hùng chỉ yêu cầu các học trò tập những bài khởi động nhẹ nhàng. Một tin vui là dù phải chống đỡ màn tra tấn về thể lực của ĐT Trung Quốc nhưng không có cầu thủ nào của ĐT Việt Nam bị chấn thương và tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với Hongkong vào chiều 10/6.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục