Del Bosque: Ireland có nhiều hơn là một mối đe dọa

18:01 Thứ năm 14/06/2012

Vicente del Bosque tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu với CH Ireland khi tuyên bố rằng đối phương không chỉ biết phòng ngự khi đối đầu với TBN.

Rất nhiều chuyên gia cho rằng đội bóng của HLV Giovanni Trapattoni sẽ bước vào trận gặp TBN với ý định duy nhất là phòng ngự hòng giật lại 1 điểm từ tay nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới, qua đó duy trì hy vọng giành vé vào tứ kết. CH Ireland hiện vẫn chưa có điểm nào sau thất bại 1-3 trước Croatia ở trận ra quân trong khi TBN cũng mới có 1 điểm khi bị Italia cầm chân 1-1.

Del Bosque cảnh giác với CH Ireland - Ảnh Getty

“Tôi lo ngại về mọi khía cạnh của đối thủ. Ireland có nhiều hơn là một mối đe dọa. Họ sở hữu những cầu thủ to cao, mạnh mẽ và rất nguy hiểm ở hai cánh. Các cầu thủ tấn công của họ cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng”, HLV Del Bosque tỏ ra cảnh giác.

Lần gần nhất TBN và CH Ireland gặp nhau là tại vòng 16 đội của World Cup 2002. Khi đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút trước khi TBN giành chiến thắng trên chấm luân lưu. Chính vì vậy, Del Bosque cho rằng cuộc chiến sắp tới cũng sẽ khó khăn như vậy.

“Họ là đội bóng luôn cạnh tranh rất quyết liệt. Nếu nhìn vào những cuộc đối đầu trong quá khứ, chúng tôi chưa bao giờ có một chiến thắng thật rõ ràng trước Ireland. Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này như bao lần khác. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng mình có thể vượt qua những khó khăn này”.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục