Del Bosque bối rối không biết chọn Torres hay Negredo

13:40 Thứ năm 07/06/2012

Trận mở màn EURO 2012 của Tây Ban Nha gặp Italia chỉ còn 3 ngày nữa. Song đến giờ, HLV Vicente Del Bosque vẫn đang băn khoăn không biết dùng Fernando Torres hay Alvaro Negredo cho vai trò trung phong cắm.

HLV Del Bosque phân vân cho vị trí ở hàng công

Ở buổi tập sáng hôm qua, Del Bosque cho các học trò chia làm 2 đội đá tập. Negredo khoác áo “đội A” bên cạnh David Silva, Xavi và Andres Iniesta, còn Torres đá cặp tiền đạo với Fernando Llorente. Sang buổi chiều, Negredo và Torres hoán đổi vị trí cho nhau.

Cả Negredo lẫn Torres đều thể hiện rất tốt trên sân tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mũi nhọn duy nhất. Nhiều khả năng, Del Bosque sẽ sử dụng 1 trong 2 ngôi sao này trước Italia vì Llorente dường như chưa có nền tảng thể lực tốt nhất vì anh tập trung với đội khá muộn.


Trong chiến dịch 2011/12, Negredo chơi khá ổn định trong màu áo Sevilla dù đội bóng vùng Andalusia không đạt thành tích như ý muốn tại La Liga (xếp thứ 9 chung cuộc). Chân sút sinh năm 1985 ghi 14 bàn sau 30 trận tại hạng đấu nhất Tây Ban Nha.

Số pha lập công của Negredo tại riêng La Liga đã nhiều hơn số lần nổ súng trên mọi đấu trường của Torres tại Chelsea (11). Song sở dĩ Del Bosque vẫn còn băn khoăn vì El Nino dù sao vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp. Hơn nữa, cựu ngôi sao Atletico vừa ghi bàn vào lưới Hàn Quốc trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 30/5 vừa qua.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Torres cho TBN sau 11 tháng trời tịt ngòi. Pha làm bàn ấy sẽ là động lực tinh thần cực lớn cho El Nino trong quá trình tìm lại hình ảnh của chính mình. Đừng quên Torres là một cầu thủ khá có duyên khi gặp những đối thủ lớn.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục