Paul Merson dự đoán Chelsea mất điểm trước đội trụ hạng

12:44 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã chia sẻ dự đoán của mình về trận đấu ở Premier League giữa Nottingham Forest và Chelsea.

Nuno Espirito Santo có thể đảm bảo suất trụ hạng nếu giành được 3 điểm tại City Ground và Luton không thể đánh bại West Ham tại London Stadium.

Trước chuyến làm khách của Chelsea tới Nottingham Forest vào thứ Bảy, Paul Merson đã chia sẻ những gì ông mong đợi sẽ xảy ra tại City Ground.

Cho M.U ngửi khói, cú nước rút ngoạn mục của Chelsea và Pochettino? - Bóng Đá

 Chelsea có phong độ tốt thời gian gần đây.

Ông viết cho Sportskeeda: "Todd Boehly đã ca ngợi phong độ gần đây của Chelsea trong một cuộc phỏng vấn sáng nay nhưng tôi không muốn điều đó che đậy những vết nứt của họ. Họ đã có rất nhiều niềm vui trong mùa giải này dưới thời Mauricio Pochettino - bạn không bao giờ biết rõ mình sẽ nhận được gì từ họ."

"Forest chơi khá tốt trên sân nhà và có thể không cần thêm điểm nữa để trụ hạng nếu Luton không có được kết quả khả quan. Tuy nhiên, họ vẫn đang chiến đấu vì sự an toàn và sẽ cố gắng hết sức để giành thêm điểm, vì vậy tôi sẽ dự đoán một trận hòa."

"Tôi thích Raheem Sterling và vẫn nghĩ cậu ấy có rất nhiều lời đề nghị, nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ có bao nhiêu người theo đuổi do mức lương. Sẽ rất thú vị để xem tương lai của cậu ấy sẽ ra sao vào mùa hè này."

Thanh Vũ | 11:46 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục