Bị phạt vì xúc phạm trọng tài, Văn Thanh phá vỡ im lặng

11:56 Thứ bảy 11/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Công An Hà Nội, Vũ Văn Thanh đã có bài viết trên trang cá nhân sau khi nhận án kỷ luật từ VFF.

Trưa ngày 10/05, Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các án phạt với tập thể, cá nhân vi phạm tại vòng 17 V-League 2023/2024. Với hành vi xúc phạm trọng tài ở trận gặp Quảng Nam, hậu vệ Vũ Văn Thanh bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm thi đấu 3 trận.

Đây được xem là tổn thất lớn với CAHN khi cựu cầu thủ HAGL là nhân tố quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Kiatisuk Senamuang.

Bị phạt vì xúc phạm trọng tài, Văn Thanh phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Vắng Văn Thanh khiến HLV Kiatisuk Senamuang mất đi một sự lựa chọn quan trọng trong đội hình. Ảnh: CLB CAHN. 

Bản thân Văn Thanh cũng đã bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình khi có chia sẻ trên trang cá nhân cho biết: "Trong suốt những ngày vừa qua, Thanh đã suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình và cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi của mọi người.

Trong một trận đấu đặc biệt là ở giai đoạn căng thẳng như thời điểm hiện tại, đôi khi cảm xúc tôi không thể kiểm soát, đã khiến tôi đã có những hành động không đúng đắn làm mọi người rất phiền lòng. 

Tôi muốn được chính thức gửi lời xin lỗi chân thành vì những phản ứng của mình. Đây chắc chắn là một bài học lớn đối với cá nhân Thanh. Rất mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ tôi trong quãng đường tiếp theo".

Phi Yến | 10:58 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục