'Daniel James chưa đạt tiêu chuẩn của Man United'

19:53 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo lời của cựu hậu vệ Leeds và Manchester United, Rio Ferdinand, việc James rời đi là một thỏa thuận tuyệt vời cho tất cả các bên.

Rio Ferdinand đã rời Elland Road để đến Old Trafford vào năm 2002, nhận xét về việc Manchester United bán Daniel James cho Leeds United: "Họ đã theo dõi cậu ấy trong nhiều năm, họ muốn cậu bé này từ lâu."

"Nghe này, Dan James, tôi không nghĩ cậu ấy đạt tiêu chuẩn của Man United, nhưng cậu ấy chắc chắn đạt tiêu chuẩn của Premier League và phù hợp với lối chơi của Leeds, cậu ấy sẽ là vấn đề đối với một vài đội bóng. Đúng vậy, Leeds United mua Dan James là một động thái tuyệt vời cho tất cả các bên."

Daniel James nói thẳng lý do rời Man Utd - Bóng Đá

 Leeds United vừa có được Daniel James sau nhiều năm theo đuổi.

Leeds ký hợp đồng với James với mức phí 25 triệu bảng kèm theo các phí bổ sung có thể đưa thỏa thuận này lên mức 30 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã chơi 33 lần ở Premier League cho Manchester United trong mùa giải đầu tiên của anh cho câu lạc bộ, ghi 3 bàn và kiến tạo 6 lần, số trận thi đấu của anh giảm gần một nửa trong mùa giải thứ hai.

Anh đã đá chính 2 trong 3 trận đầu tiên của Premier League mùa này dù trước đó cũng có nhiều đồn đoán về tương lai, việc liên tục ra sân khiến cầu thủ trẻ tự tin đã được đảm bảo tương lai, nhưng sau đó anh được cho phải ra đi vì sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Sao Leeds United nhận xét về Daniel James:

 
Thanh Vũ | 18:55 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục