Cuộc chiến hàng công

15:05 Thứ sáu 06/09/2013

Việc Pablo Osvaldo và Mario Balotelli bị treo giò ở trận gặp Bulgaria là cơ hội để Alberto Gilardino, Lorenzo Insigne, Stephan El Shaarawy, Manolo Gabbiadini chứng tỏ giá trị trên hàng tấn công Italia. Nó cũng bắt đầu cho cuộc chiến khốc liệt giành suất tới VCK World Cup.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hiếm khi nào HLV Prandelli lại có lực lượng tiền đạo dồi dào như vào thời điểm này. Ngoài những cái tên nói trên, ông còn có thể gọi Marco Borriello, Alessandro Matri, Fabio Quagliarella, chưa kể Giampaolo Pazzini đang dưỡng thương. Cũng chẳng nên bỏ qua một số gương mặt trẻ như Mattia Destro, Ciro Immobile, Fabio Borini vốn ở dạng tiềm năng từ nay đến mùa hè sang năm. Hai lão tướng Antonio Di Natale và Francesco Totti chưa hết hy vọng nếu được Prandelli để mắt.

Pablo Osvaldo và Mario Balotelli bị treo giò

Trên tất cả, điều mà Prandelli hài lòng nhất là Giuseppe Rossi đang tỏa sáng rực rỡ. Từ lâu chiến lược gia này đã ưa thích chân sút của Fiorentina vốn được đánh giá như mẫu tiền đạo hiện đại. Sau thời gian dài dưỡng thương, Rossi vừa ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây tại Serie A và nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ ấy, anh sẽ chắc chắn chiếm suất đi Brazil.

Trong khi Rossi chờ được triệu tập trở lại thì Prandelli sẽ có cơ hội đánh giá 6 tiền đạo của mình trong 2 trận vòng loại gặp Bulgaria và Czech. Cuộc cạnh tranh này chia ra làm hai: một cho vai trò mũi nhọn và một cho vị trí tiền đạo lùi. Trước Bulgaria, Gilardino gần như không có đối thủ, nhưng khi đụng độ Czech, anh sẽ mất suất vào tay Balotelli và Osvaldo (nếu chơi với sơ đồ 4-3-1-2). Ở phần còn lại, 3 tiền đạo trẻ Insigne, El Shaarawy, Gabbiadini cũng chờ đón nhận cơ hội để ghi điểm khi vào sân từ ghế dự bị.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục