Cú hích cho CĐV Man Utd xuất hiện

22:35 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo cây viết Connor Aspinall, CĐV Manchester United có lý do vui mừng với thông tin mới nhất trước khi gặp Borussia Dortmund.

 

Tình trạng chấn thương của Kobbie Mainoo sau trận gặp Real Madrid là một nỗi lo đối với CĐV Manchester United. Mainoo đang thể hiện khá tốt ở giai đoạn du đấu hè và cậu nhóc cho thấy bản thân sẵn sàng gây ấn tượng trong mùa giải mới.

Nếu tài năng sinh năm 2005 dính chấn thương nghiêm trọng để rồi phải nghỉ thi đấu thời gian dài, đó là điều đáng tiếc cho Man Utd lẫn cá nhân cầu thủ này.

Song, nỗi lo về việc Mainoo gặp vấn đề nghiêm trọng có thể được bỏ qua. Theo cây viết Connor Aspinall, Mainoo được điền tên vào danh sách đội du đấu gặp Borussia Dortmund vào sáng thứ Hai tại Las Vegas.

Kobbie Mainoo is in the #MUFC travelling squad that face Borussia Dortmund on Monday morning - Bóng Đá

 Mainoo có thể trong danh sách gặp Dortmund.

Không rõ khả năng cầu thủ người Anh ra sân nhưng đây được nhìn nhận là một dấu hiệu cho thấy vấn đề của sao trẻ Man Utd không nghiêm trọng. 

Man Utd đã có 3 trận trên đất Mỹ vào hè này. Quỷ đỏ đánh bại Arsenal 2-0 trước khi đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ của họ thua Wrexham 1-3. Tiếp theo đó, thầy trò Erik ten Hag bị Real Madrid khuất phục với tỷ số 0-2.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Man Utd được kỳ vọng sẽ tung ra sân đội hình mạnh để gặp Dortmund.

Lữ Phong | 21:37 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục