CR7 phản ứng như thế nào khi một CĐV nhí đến xin chữ ký?

19:58 Chủ nhật 10/06/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa biến ước mơ của một fan nhí thành sự thật khi cùng Đội tuyển Bồ Đào Nha khởi hành đến nước Nga tham dự World Cup 2018.

Đó là khi Cristiano Ronaldo vừa mới bước ra khỏi xe bus của đội khoảng vài phút, bỗng nhiên có một cậu bé vượt qua cả hàng rào an ninh để chạy đến gần anh. Ban đầu có vẻ như tiền đạo Real Madrid cảm thấy sốc nhưng điều tuyệt vời đã xảy ra tiếp theo sau đó.

CR7 phản ứng như thế nào khi một CĐV nhí đến xin chữ ký? - Bóng Đá

 Khoảnh khắc thật sự xúc động của cậu bé khi cố gắng tiến gần với thần tượng.

Ronaldo đã tiến đến gần cậu bé và đưa vào bên trong toà nhà, sau đó chụp ảnh cũng như ký tặng cậu bé may mắn này. Được biết, cổ động viên trẻ tuổi này có tên Rafael Agostinho và cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của siêu sao 33 tuổi. Gia đình của Rafael sau đó đã ghi hình lại khoảnh khắc xúc động và nói rằng đó là một kỷ niệm tuyệt vời, họ sẽ không bao giờ quên.

Có thể nhiều người đã chỉ trích CR7 vì bản tính điệu đà trên sân cỏ, nhưng với những hành động kiểu như vừa rồi, Ronaldo xứng đáng là một hình mẫu lớn cho những ngôi sao đã thành danh trong bóng đá.

CR7 phản ứng như thế nào khi một CĐV nhí đến xin chữ ký? - Bóng Đá

 Ronaldo đưa Rafael vào trong toà nhà để chụp ảnh và kí tặng.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo làm như vậy với một cổ động viên nhí. Trước đó, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Latvia, cũng có một cậu bé đã vào sân trái phép và may mắn cũng đã đến với người biết "mạo hiểm" vì thần tượng. Đó là một cái ôm thắm thiết từ vòng tay của siêu sao người Bồ.

Ronaldo sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha lên máy bay để sang Nga tham dự chiến dịch World Cup 2018 diễn ra trong khoảng 5 ngày nữa.

Vũ Quang Toản | 18:30 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục