Tương lai Ronaldo: Báo Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha "tung hứng"

17:29 Chủ nhật 10/06/2018

TinTheThao.com.vnNhững động thái gần đây cho thấy một sự thật: Cristiano Ronaldo luôn chủ động trong việc kiểm soát các thông tin liên quan đến tương lai.

Chỉ vài ngày sau khi hai tờ báo lớn của Bồ Đào Nha, Record và A Bola dẫn lời các nguồn tin thân cận với Cristiano Ronaldo cho biết: CR7 muốn rời Real, đó là quyết định không thể thay đổi. Tới lượt báo chí Tây Ban Nha đưa ra các thông tin khác.

Ronaldo dẫn đầu đoàn quân Bồ Đào Nha đã có mặt ở Nga - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo vừa cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Tuy vậy sau trận đấu CR7 cũng úp mở khả năng chia tay Real Madrid.

Hai tờ báo lớn của xứ Bò tót là AS (có trụ sở tại Madrid) và Cadena COPE đưa tin, nếu tiếp tục ở lại, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ được Real Madrid tăng thu nhập với mức 32.5 triệu euro/mùa.

Ngoài số tiền lương cố định 27 triệu euro, Ronaldo sẽ còn có cơ hội nhận thêm 7.5 triệu euro. Khoản tiền thưởng này được chia thành: 2 triệu euro vô địch Champions League, 1.5 triệu euro vô địch La Liga, 1 triệu euro vô địch cúp Nhà vua, 1 triệu euro đoạt giải FIFA The Best, 1 triệu euro cho Ballon d’Or, 500 nghìn euro cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga và 500 nghìn euro nếu đạt được số trận ra sân theo quy định.

Thế nhưng, rõ ràng Ronaldo vẫn nhận mức thu nhập kém hơn Lionel Messi và Neymar. Hiện tại, Ronaldo chỉ hưởng mức đãi ngộ rơi vào khoảng 25 triệu euro/mùa. Đây có thể là lý do Ronaldo vẫn chưa bày tỏ thiện chí nào với Real Madrid.

 - Bóng Đá

Ronaldo vẫn chưa bày tỏ thiện chí nào với Real Madrid.

Kể từ mùa Hè 2017, luôn có các thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lãnh đạo Real để anh rời sân Bernabeu cuối mùa.

Cristiano Ronaldo, đang ở tuổi 33, được cho là đang đòi hỏi một bản hợp đồng mới, với mức lương ngang bằng Lionel Messi hay Neymar. CR7 hiện chỉ hưởng lương 400.000 bảng/tuần, không bằng 1 nửa so với Messi (750.000 bảng/tuần tại Barcelona) và Neymar (600.000 bảng/tuần tại PSG) - thống kê từ Sky Sports của Anh.

Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Ronaldo (có thời hạn đến 6/2021) là 874.88 triệu bảng, xấp xỉ 1 tỷ euro. Anh cho rằng mình xứng đáng được hưởng lương cao hơn (nhìn vào các hợp đồng của Messi và Neymar), sau đó gây sức ép để chủ tịch Florentino Perez phải làm điều gì đó. 

Real nâng mức phí giải phòng hợp đồng, Ronaldo được tự quyết người mua - Bóng Đá

Kể từ mùa Hè 2017, luôn có các thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn lãnh đạo Real để anh rời sân Bernabeu cuối mùa.

Mới đây, nhà báo và cũng là người bạn thân của Cristiano Ronaldo, Nuno Gomes phát biểu trên một kênh radio ở Tây Ban Nha, lý giải tại sao Ronaldo muốn ra đi.

"Tôi không nghĩ anh ấy thật sự muốn ra đi, nhưng anh ấy thất vọng vì hợp đồng mới," Nuno Gomes nói. "Ronaldo từng được Perez hứa sẽ nâng lương trong hợp đồng mới. Nhưng đã không có chuyện gì xảy ra. Ronaldo đã bức xúc vì Real không giữ lời." 

Việc hai tờ báo lớn của Bồ Đào Nha, Record và A Bola dẫn lời các nguồn tin thân cận với Cristiano Ronaldo đưa tin về quyết định rời Real của CR7 rõ ràng là quá khôn ngoan. Ngay sau đó, hai tờ báo của Tây Ban Nha có nhiều mối quan hệ thân thiết với Real Madrid liền đưa ra thông tin "nắn gân" Ronaldo.

Video Ngôi đền huyền thoại | Cristiano Ronaldo (phần 1):

Hồng An | 17:00 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục