Công Vinh trở lại đội hình Consadole Sapporo

08:51 Thứ bảy 05/10/2013

Sau một trận bị cấm thi đấu do thẻ phạt, Công Vinh đang chờ cơ hội được ra sân trong đội hình thi đấu của CLB Consadole Sapporo, khi đội bóng này tiếp ThespaKusatsu Gunma trên sân nhà vào ngày mai.

Bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Consadole Sapporo tại J-League 2 vào lưới CLB V-Varen Nagaski hôm 22/9 đã tiếp thêm động lực cho Công Vinh để tiền đạo này tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tập luyện.

Phải ngồi ngoài sân cỏ, chứng kiến đội nhà thua đối thủ Roasso Kumamoto 1-2 tại vòng 35 J-League 2 cuối tuần trước, Công Vinh nhận thấy khó khăn đang chờ đón bản thân mình.

Mặc dù đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho CLB Consadole Sappro trong một trận đấu chính thức tại J-League 2, nhưng sau khi đủ điều kiện trở lại thi đấu, Công Vinh vẫn phải cạnh tranh vị trí quyết liệt trên hàng tấn công.

Sẽ không dễ để Công Vinh có thể chen chân vào đội hình xuất phát của Consadole Sapporo sau một thời gian vắng mặt vì bị treo giò.

Hiện tại, những tiền đạo như Felipe Almeida (4 bàn), Uchimura (13 bàn) đang có phong độ cao và vẫn là sự lựa chọn số một cho hàng tấn công của Consadole Sapporo.

Chính vì thế, Công Vinh nhiều khả năng vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong trường hợp cần tạo sự đột biến cho lối chơi tấn công biên của đội nhà, HLV Keiichi Zaizen cũng có thể sử dụng Công Vinh trong vai trò tiền đạo hoặc tiền vệ cánh.

Đối thủ trong trận đấu vào lúc 11h00 trưa mai của Consadole Sapporo tại vòng 36 là ThespaKusatsu Gunma, đội bóng hiện đang đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Tuy kém Consadole Sapporo tới 12 bậc và 20 điểm trên bảng xếp hạng (31 so với 51 điểm) nhưng trong trận lượt đi, ThespaKusatsu Gunma đã từng thắng Consadole Sapporo 2-0 trên sân nhà.

Hiện Consadole Sapporo đang kém JEF United (hạng 6), vị trí cuối cùng được thi đấu tranh suất thăng hạng J-League 1, với khoảng cách là 4 điểm nên họ cần phải chắt chiu cơ hội, nhất là với những trận đấu trên sân nhà như thế này.

Sáng nay, ở buổi tập cuối cùng, HLV Keiichi Zaizen mới gút danh sách đăng ký thi đấu của Consadole Sapporo cho trận đấu trưa mai.

Theo kế hoạch, phải tới ngày 13/10, Công Vinh mới từ Nhật Bản bay sang Uzbekistan để tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 15/10.
Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục