Công Phượng và CLB Mito Hollyhock vẫn chưa định ngày ký hợp đồng

11:09 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hợp đồng giữa đại diện CLB HAGL và Mito Hollyhock với tiền đạo Công Phượng về cơ bản đã hoàn tất, bởi đội bóng mà Công Phượng muốn đầu quân ở mùa bóng 2016 đã trụ hạng thành công ở J-League 2. Tuy nhiên, theo đại diện phía HAGL việc ấn định ngày ký hợp đồng thì vẫn chưa thể diễn ra.

Vào hồi cuối tháng 10 đầu 11/2015 vừa qua, ông Nguyễn Tấn Anh – đại diện CLB HAGL đã có cuộc gặp gỡ chính thức với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock trong đó có ông Kunio Numata – Chủ tịch CLB và ông Mitsushiro Obara, Giám đốc kỹ thuật để để bàn thảo những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn Công Phượng.

Công Phương và CLB Mito Hollyhock đã có buổi làm việc trên đất Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Về cơ bản cuộc gặp gỡ đã diễn ra thuận lợi, điều cuối cùng phía HAGL chờ đợi là CLB Moti Holllyhock có thể trụ hạng thành công ở J-League 2. Cũng theo thông tin từ đội bóng này, sau 41 vòng đấu ở giải J.League 2, Mito Hollyhock có 46 điểm, hơn đội phải đi đá play-off là Oita Trinita 8 điểm và họ đã chắc chắn trụ hạng.

Theo đó, CLB Mito Hollyhock sẽ thi đấu ở J-League 2 mùa bóng 2016 và Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng này trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng là 100.000 USD (trên 2 tỷ), lương của Công Phượng là 3.000 USD/tháng (hơn 60 triệu đồng VN), tùy vào sự thể hiện của Công Phượng với đội bóng này.

Trước đó, thông tin từ phía CLB HAGL cho biết, nếu như CLB Mito trụ hạng thành công thì vào tháng 12 tới đây lễ ký hợp đồng giữa các bên sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với BongDa.com.vn, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết vẫn chưa thể định ngày ký hợp đồng hai bên.

Sau khi thi đấu xong tại giải U21 Quốc tế 2015, Công Phượng và phía HAGL sẽ ấn định ngày ký hợp đồng với đại diện CLB Nhật Bản. Ảnh: Đình Viên.

“Phía HAGL tin tưởng rằng đội bóng Mito Hollyhock sẽ trụ hạng thành công, và điều đó đã diễn ra cách đây ít ngày. Như đã ấn định, hợp đồng của Công Phượng và CLB này sẽ được ký vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, việc U21 HAGL đang thi đấu tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015, lãnh đạo đội bóng đã thống nhất sẽ để các em tập trung cao độ vào từng trận đấu một. Có thể sau khi giải đấu kết thúc, hai bên sẽ đi đến ngày giờ ấn định cụ thể,” trưởng đoàn U21 HAGL – Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết sau khi U21 HAGL thi đấu xong giải U21 Quốc tế sẽ tính đến việc ký kết hợp đồng.

Ở trận đầu ra quân tại giải U21 Quốc tế, U21 HAGL đã thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc. Ở tận đấu thứ hai, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đối đầu với U21 Myanmar, đội bóng được đánh giá là có chất lượng chuyên môn rất tốt ở giải U21 Quốc tế 2015. Nếu không có được 3 điểm trước đại diện trẻ của Myanmar, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch U21 HAGL gần như sẽ chấm hết.

Đình Viên | 10:54 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục