Chuyển nhượng mùa Hè: Đừng mong bom tấn

17:20 Thứ năm 18/04/2013

Khoảng giữa mùa, liên tục rộ lên những tin đồn về việc Man City săn đón Luis Suarez hay Edinson Cavani. Thế nhưng sau ngày giới thượng tầng đội bóng này ra chiến lược xây dựng khung lương trần đến 140.000 bảng/tuần, mọi tin tức về các thương vụ bom tấn... tịt hẳn.

Hết tiền, Man City đành mua Eriksen

Quả thực chẳng phải tự nhiên mà đám báo giới xứ sương mù, vốn chỉ ăn và thêu dệt những tin đồn về đội bóng của ngài Sheikh Mansour lại dừng hẳn chuyện đó. Hơn thế nữa Roberto Mancini vốn chỉ biết đến như một kẻ hay vòi vĩnh, lại đột nhiên tuyên bố “Man City không cần tăng cường lực lượng” như mới đây. Tất cả đều bắt nguồn từ sự thay đổi trong chiến lược của giới chủ, giảm nguồn viện trợ như hiện tại.

Vì vậy, ngân quỹ cho Mancio đi shopping trong kỳ CN mùa Hè tới chắc chắn sẽ không còn dư dả như những năm trước. Trong hoàn cảnh này, NHM The Citizens đừng mong chờ những quả bom như Suarez, Cavani hay Neymar đổ bộ xuống Etihad. Thay vào đó, các ngôi sao ở dạng tiềm năng như Christian Eriksen hay Stevan Jovetic có thể là mục tiêu “vừa sức”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục