"Chelsea rất hứng thú và cậu ấy sẽ không ở lại"

17:45 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng cực kỳ đáng chú ý khi mà The Blues đang rất muốn có một cái tên để tăng cường sức tấn công.

Kỳ chuyển nhượng Hè tới, một trong những ưu tiên của Chelsea đó là tìm cách tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ chia tay Stamford Bridge, và nếu thế thì rõ ràng The Blues chỉ còn một chân sút đẳng cấp là Tammy Abraham.

Hiển nhiên, từng này là hoàn toàn không đủ nếu The Blues muốn cạnh tranh các danh hiệu. Và như đã đưa tin trước đó, đội bóng thành tây London đang rất muốn đưa Dries Mertens về Stamford Bridge.

Và mới đây, đại diện người Italia - Vincenzo Morabito đã lên tiếng đưa ra những nhận định của mình về thương vụ này:

Manchester United 'weighing up Dries Mertens move' - Bóng Đá

Chelsea đang rất muốn sở hữu chữ ký của Dries Mertens trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

"Mertens ư? Tôi tin cậu ấy sẽ không tiếp tục ở lại. Chelsea thực sự thích thú với cậu ấy."

"Cậu ấy đã có thể tới Chelsea hồi tháng 1, và theo tôi được biết, đến lúc này The Blues và phía Mertens vẫn đang thương thảo cùng nhau. Không phải ngẫu nhiên mà đến giờ cậu ấy vẫn chưa gia hạn cùng Napoli."

Nói thêm về Mertens, nếu bạn chưa biết thì Chelsea từng theo đuổi Mertens hồi tháng Một, nhưng thương vụ này đã không được thực hiện. Điều này đã khiến cho nhiều CĐV thấy rất thất vọng, nhưng bây giờ họ lại đang đứng trước cơ hội có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Anh Tú | 17:15 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục