Chelsea liên tiếp gây thất vọng, Chris Sutton nói thẳng cơ hội vô địch mùa này

19:42 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh đã có những phát biểu đáng chú ý về đội bóng cũ.

Thời gian qua, Chelsea đang trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống. Sau trận thua bạc nhược trong ngày Boxing Day trước Arsenal, The Blues tiếp tục để mất điểm khi chỉ phải gặp Aston Villa. Và mới đây, cựu danh thủ Chris Sutton đã lên tiếng cảnh báo đại diện tây London: “Thời điểm hiện tại, Chelsea đang trong một cơn khủng hoảng bởi họ đang chơi dưới sức mình rất nhiều.

Frank Lampard cần giúp The Blues có được vài chiến thắng, và điều đó cần sớm xảy đến, nếu không mọi chuyện có thể chuyển biến theo hướng tiêu cực. 

Chelsea owner Roman Abramovich sent Frank Lampard sack message after Aston Villa draw - Bóng Đá

 Chelsea từng được gọi là ứng viên vô địch.

Dù thích hay không, đây vẫn là một mùa giải hoàn toàn khác với Frank. Chelsea đã chi tiền, rất nhiều tiền, và giờ áp lực đè lên vai cậu ấy.

Tôi không muốn sớm kết luận gì, bởi có thể chỉ cần 3 chiến thắng liên tiếp, họ sẽ trở về vị trí thứ hai trên BXH, và rồi chúng ta sẽ lại nói với nhau rằng ‘liệu chelsea có thể lên ngôi vô địch?’.

Tôi không nghĩ họ sẽ giành được ngôi vương trong mùa giải năm nay. Bây giờ, điều Chelsea cần làm là tìm lại nhịp điệu của mình.”

Ở một diễn biến khác, trái ngược với Chris Sutton, cầu thủ Andros Townsend lại cho rằng Chelsea còn cách một cơn khủng hoảng rất xa.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 18:44 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục