Casillas: Hai tuần một trận là quá ít

13:49 Thứ năm 07/11/2013

Thủ thành số 1 của Real Madrid đã chứng tỏ phản xạ phi thường của mình với ít nhất 3 pha cứu thua khó tin trong trận đấu với Juventus. Hầu hết các tờ báo TBN đều khẳng định 1 điểm mà “Kền kền trắng” có được trên đất Italia có sự đóng góp rất lớn của “thánh Iker”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Màn trình diễn của Casillas đã nhận được lời khen ngợi từ người đồng nghiệp, người bạn và cũng là đối thủ lớn nhất của anh, Gianluigi Buffon. Thủ thành của Juventus sau trận đấu đã ca ngợi Casillas là “ một trong những thủ môn hay nhất thế giới”.

Casillas bày tỏ muốn ra sân nhiều hơn

Phong độ của Casillas trong trận đấu với Juventus một lần nữa lại khiến cuộc tranh cãi về sự lựa chọn của Ancelotti cho vị trí người gác đền nổ ra. Thủ quân của Real Madrid trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca cũng bày tỏ sự không hài lòng với vị trí hiện tại của mình. “Tôi lại phải chờ hai tuần nữa để được ra sân, đó là một khoảng thời gian rất dài. Một thủ môn cần thi đấu thường xuyên để có cảm giác bóng tốt nhất!” – Casillas khẳng định. Thủ thành này cũng bóng gió về tương lai của mình: “Tôi sẽ ở lại Bernabeu trong tháng 1 tới và có thể cả mùa hè sang năm, nhưng tôi có thể ra đi khi hợp đồng với đội bóng kết thúc!”.

Cựu thủ thành của Real Madrid, Valencia và ĐTQG TBN Santiago Canizares cũng cho rằng đã đến lúc để Iker Casillas quay trở lại trong khung gỗ của Real Madrid. Diego Lopez cũng là một thủ môn giỏi nhưng về đẳng cấp, anh khó có thể so sánh với Casillas. Từ đầu mùa giải, Diego Lopez đã để thủng lưới 16 bàn tại La Liga. Sai lầm của thủ môn này trong trận El Clasico (lên quá cao để Alexis bấm bóng qua đầu) cũng khiến làn sóng ủng hộ Casillas trở lại dâng cao trong đội ngũ CĐV Real Madrid.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục