CAHN chiến thắng, HLV thừa nhận: "Tôi nghỉ đã lâu, chất xám cũng giảm"

16:28 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB Công An Hà Nội, Trần Tiến Đại đã có những phát biểu sau chiến thắng vừa qua trước Hà Nội.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Tiến Đại, Công An Hà Nội vẫn đang thi đấu tốt khi vừa đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Dù vậy, thuyền trưởng của những nhà đương kim vô địch V-League thừa nhận, bản thân vẫn chỉ là người đảm nhận vai trò tạm quyền.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Trần Tiến Đại chia sẻ: "Thực sự đã là thành viên của một tổ chức, mọi thành viên của CLB đều quan trọng, đóng góp cho cái chung.

Nhiệm vụ của tôi là xây dựng các phòng ban cũng như những vấn đề thượng tầng CLB, nhằm đáp ứng yêu cầu của AFC. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu, chất xám cũng giảm. Bốn vòng cuối mùa giải trước khi tôi lên làm HLV trưởng là quyết định của chủ tịch. 

CAHN chiến thắng, HLV thừa nhận:

CAHN đang bám sát ngôi đầu V-League. Ảnh: Vietnamnet. 

Song đó cũng là do bản thân tôi xin nhận nhiệm vụ, vì chính tôi là người mời các cầu thủ và ban huấn luyện về. Và may mắn là ban lãnh đạo đã cho chúng tôi sửa sai đến lần thứ ba. Đội chúng tôi mới chỉ may mắn chứ chưa có được sự thuyết phục. Đội mạnh nhất là đội vô địch V-League mùa bóng năm nay. 

Vị trí của tôi là tham mưu cho chủ tịch CLB. Chủ tịch đội bóng cũng hiểu được sức khỏe của tôi. Tôi đến với CLB CAHN là sự ngẫu nhiên. Sau đây, tôi bàn giao hết công việc cho ban huấn luyện mới để họ yên tâm tập trung công việc tốt hơn và điều hành đội bóng trật tự hơn, có mảng miếng về mặt chiến thuật cao hơn. Lãnh đạo cũng mong tôi hỗ trợ họ hết mình".

Phi Yến | 15:30 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục