Bruna khóc như mưa nhìn Neymar vật vã

13:24 Chủ nhật 06/07/2014

Bruna Marquezine, bạn gái của Neymar đã khóc như mưa khi chứng kiến tiền đạo người Brazil vật vã trên sân sau khi bị gãy xương sống từ pha phạm lỗi của Juan Zuniga ở trận tứ kết với Colombia.

Không khó hiểu cho cảm xúc của Bruna Marquezine bởi chấn thương nặng của Neymar khiến tiền đạo này mất World Cup. Đây là mất mát rất lớn của Brazil bởi “Tiểu Pele” là niềm hy vọng số 1 của hàng công Selecao tại giải đấu lần này.

Về Bruna Marquezine, chấn thương nặng của Neymar khiến cô không còn cơ hội đến sân cổ vũ bạn trai ở 2 trận còn lại của Brazil. Giờ thì diễn viên xinh đẹp này sẽ phải thường xuyên túc trực trong bệnh viện chăm sóc bạn trai của mình.

Sau gần nửa năm chia tay vì scandal sex của Neymar (đưa gái về nhà ở Barcelona), Bruna Marquezine đã nối lại quan hệ với ngôi sao Brazil vào ngày 13/6 vừa qua.

Những ngày qua xuất hiện nhiều tin đồn rằng Bruna Marquezine hiện đang mang trong mình giọt máu của Neymar. Đây là kết quả của những lần gần gũi giữa cặp đôi này trong thời gian diễn ra World Cup.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục