Brazil đại chiến Argentina, Rodrygo gặp áp lực lớn

14:25 Chủ nhật 19/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Mundo Deportivo, Rodrygo Goes có những chia sẻ trước trận đại chiến giữa Brazil và Argentina.

Brazil đối đầu với đương kim vô địch thế giới tại Rio de Janeiro, trong trận đấu quan trọng thuộc vòng loại World Cup 2026, sau thất bại 1-2 trên sân khách trước Colombia.

Mục tiêu giành suất tham dự World Cup của Brazil bị ảnh hưởng nặng nề bởi kết quả tiêu cực và các vấn đề chấn thương trong đội hình. Hồi tháng 10, đội trưởng Neymar chấn thương và nghỉ dài hạn.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn trong những ngày gần đây khi đối tác tấn công của Rodrygo ở Los Blancos là Vincius Junior dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu cho đến năm 2023.

Real Madrid star Rodrygo Goes is preparing to lead Brazil’s attack against Argentina in midweek action. - Bóng Đá

 Áp lực đè nặng lên vai Rodrygo.

Sau khi kiểm tra y tế, Vinicius đã quay trở lại Madrid. Vinicius vắng mặt đồng nghĩa Rodrygo trở thành tiền đạo giàu kinh nghiệm nhất của Brazil trong trận gặp Argentina, khi ngôi sao của Arsenal là Gabriel Jesus đang phải vật lộn với chấn thương.

Rodrygo chia sẻ: “Trận đấu này sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của tôi với Brazil. Tất cả chúng tôi đều buồn vì chấn thương của Vinicius và tôi nghĩ sẽ có nhiều kỳ vọng hơn ở tôi."

Rodrygo mới ghi 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho Brazil trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, bao gồm 2 bàn trong chiến thắng 5-1 trước Bolivia hồi tháng 9.

Tiểu Lam | 13:27 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục