Bị Raya chiếm suất, rõ thái độ tập luyện của Ramsdale

13:59 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh vị trí thủ môn của Arsenal.

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, dù David Raya là một thủ môn giỏi hơn, nhưng giữa anh và Aaron Ramsdale không có quá nhiều điều khác biệt. Brown nhận định, nếu Raya tiếp tục mắc sai lầm trong những trận đấu sắp tới, gần như chắc chắn Ramsdale sẽ được HLV Mikel Arteta trả lại suất bắt chính.

Ký giả người Anh cho biết:

"Chắc hẳn Ramsdale đang gõ cánh cửa đó. Tôi đã luôn nói rằng mình nghĩ Raya là thủ môn giỏi hơn, nhưng giữa họ không có nhiều điều khác biệt. Nếu Raya tiếp tục mắc lỗi trong các trận đấu, sẽ không lâu nữa Arteta sẽ đưa Ramsdale trở lại vị trí số một."

Ramsdale giải thích tại sao anh không phải lựa chọn số 1 của Arteta - Bóng Đá

 Ramsdale vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp. 

"Tôi chắc chắn rằng Ramsdale đang khao khát được ra sân, cậu ấy đang thể hiện hết khả năng của mình trong quá trình tập luyện để cố gắng trở lại đội hình Arsenal."

"Hai thủ môn thực sự có vẻ khá thân thiết. Họ khá thân thiện với nhau, dường như không phải là một sự cạnh tranh độc hại hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi tin rằng chúng ta có thể sẽ sớm gặp lại Ramsdale trong đội hình chính."

Huỳnh Phong | 13:29 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục