Bị cầm hoà, Pepe nổi đoá với trọng tài

08:07 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Pepe của Real Madrid đã nổi đoá với cách điều hành của trọng tài trong trận hoà 2-2 trước Valencia.

Pepe bực mình với trọng tài. Ảnh: Internet

Việc Real Madrid để mất điểm khiến cơ hội giành chức vô địch giải La Liga của họ coi như chấm hết. Hiện tại, Los Blancos bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn hai vòng nữa sẽ hạ màn.

Chia sẻ với Canal Plus sau trận đấu, Pepe rất tức giận với cách điều khiển của trọng tài. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phản ứng: "Trọng tài đã khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn với Real Madrid. Tôi không muốn nói về công tác trọng tài, nhưng bóng đá là trò chơi của sự tương tác. Trọng tài đã thổi phạt Real Madrid những tình huống chúng tôi không thể hiểu được.

"Hậu vệ Andre Gomes của Valencia phạm lỗi rất nhiều với chúng tôi, nhưng trọng tài toàn bỏ qua các tình huống đó. Đây không phải một trận đấu dễ dàng để điều khiển, nhưng trọng tài đã khiến mọi thứ trở nên phức tạp một cách không cần thiết.".

Trận này, Real Madrid không chỉ bị cầm hoà, còn đối mặt với nguy cơ tổn thất nhân sự do Toni Kroos dính chấn thương. Tiết lộ về tình trạng của tiền vệ người Đức, Pepe cho biết thêm: "Chúng tôi chưa rõ tình trạng của Toni Kroos ra sao. Song, anh ấy cần ít thời gian để hồi phục.".

Sắp tới, Real Madrid sẽ chạm trán Juventus ở bán kết lượt về Champions League. Đó là trận đấu Los Blancos phải thắng do để thua 1-2 tại lượt đi. Pepe tỏ ra rất tự tin với nhiệm vụ này. Anh nói: "Nếu chúng tôi chơi như hiệp hai của trận gặp Valencia, đội bóng sẽ có cơ hội loại Juventus.".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục