Berbatov sẽ thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM?

16:34 Thứ tư 05/04/2017 | 1

Sau khi “trảm” tiền đạo Dyachenko, quyền chủ tịch Lê Công Vinh trong chuyến công tác châu Âu đã quyết định sẽ cho nổ “bom tấn”.

Với màn thể hiện cực kỳ thất vọng sau 11 vòng khi chỉ mới có 4 bàn thắng cho CLB TP. HCM, cùng với đó là việc phải nhận thẻ đỏ khiến đội nhà thua trận trong trận đấu với B. Bình Dương mới đây trên sân Gò Đậu đã làm sức chịu đựng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đi đến giới hạn. Ngay lập tức, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã ra lệnh “trảm” Dyachenko sớm trước 2 vòng đấu.

 - Bóng Đá

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ cho nổ "bom tấn" ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Đình Viên.

Việc thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh khiến quyền chủ tịch CLB TP. HCM phải gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để trám vào vị trí này. Theo những thông tin mới nhất, trong chuyến công tác ở châu Âu, Công Vinh đã xúc tiến thương thảo để đi đến việc ký kết hợp đồng với cựu ngôi sao Manchester United là Dimitar Berbatov..

Tiền đạo người Bulgaria là cái tên không xa lạ đối với giới hâm mộ túc cầu cũng như fan Quỷ đỏ thành Manchester khi từng có 4 mùa giải khoác áo, ghi được 48 bàn thắng sau hơn 100 lần ra sân.

Sau khi chia tay MU vào năm 2012, tiền đạo 36 tuổi đã chơi ở các đội bóng lớn nhỏ khác nhau ở châu Âu. Mùa giải 2015, Berbatov khoác áo CLB PAOK thi đấu ở giải vô địch Hy Lạp. Tại đây, cầu thủ này ra sân 17 lần và ghi được 4 bàn thắng, tuy nhiên hiện nay “đóa hồng Bulgaria” đang lâm vào tình cảnh thất nghiệp.

 - Bóng Đá

Berbatov nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB TP. HCM.

Đây chính là điều kiện thuận lợi để quyền chủ tịch Lê Công Vinh hiện thực hóa được giấc mơ đưa cầu thủ lừng danh này về với CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Nếu thành công, chắc chắn đây sẽ là “bom tấn” thứ hai của bóng đá Việt Nam sau phi vụ đưa Denilson về Hải Phòng năm 2009.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:10 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục