Bầu Đức lên tiếng về tương lai Tuấn Anh

14:36 Thứ bảy 02/09/2023

Tương lai của Nguyễn Tuấn Anh đang là chủ đề thu hút dư luận với việc tiền vệ HAGL cân nhắc ra đi.

Tại HAGL, Nguyễn Tuấn Anh là người sót lại của khóa 1 lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG. Ở mùa giải trước, trong khi hàng loạt đồng đội như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường rời CLB, Tuấn Anh vẫn chọn ở lại để cống hiến, dìu dắt lứa trẻ của đội bóng phố Núi.

Tuy vậy, theo nguồn tin từ VTC News, CLB HAGL đã nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Đáng chú ý, cầu thủ người Thái Bình được cho rằng đang cân nhắc việc ra đi tìm bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh nhiều khả năng tiếp tục gắn bó HAGL sau mùa này.

Chia sẻ về tương lai của Tuấn Anh, bầu Đức khẳng định cầu thủ người Thái Bình vẫn là người của CLB HAGL nên không cần phải có động thái giữ chân hay làm gì khác"Một ngôi sao được các đội theo đuổi là điều bình thường thôi", bầu Đức chia sẻ ngắn gọn.

Với phát biểu của bầu Đức, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại CLB HAGL. Ngoài Tuấn Anh, Minh Vương cũng được đồn đoán có khả năng ra đi, tuy nhiên viễn cảnh này khó trở thành hiện thực vào thời điểm hiện tại.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ tập trung trở lại trong ít ngày tới và dự kiến có chuyến tập huấn tại Thái Lan trước thềm V-League 2023-2024. Trong nỗ lực cạnh tranh danh hiệu vô địch, đội bóng phố Núi dự kiến sẽ bổ sung ngoại binh, với gương mặt được nhắm đến là chân sút người Mỹ Victor Mansaray, người mà CLB TPHCM vừa thanh lý hợp đồng.

Bảo Bảo | 13:38 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục