Bản tin tối ngày 29/01: MU thua do Sir Alex

20:59 Chủ nhật 29/01/2012

Owen bảo vệ De Gea. Tiền đạo Michael Owen cho rằng 2 bàn thua trong trận đấu với Liverpool tối qua không phải do sai lầm của cá nhân David De Gea.


Hazard không rời Lille tháng này. Giám đốc điều hành Lille, Frederic Paquet đã tuyên bố sẽ để tiền vệ Eden Hazard ra đi vào mùa Hè tới.

Honda gia nhập Lazio. Theo những thông tin từ Sports Nippon, tiền vệ Keisuke Honda đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro để gia nhập Lazio.

Ozil đã trở lại. Đó là nhận định của Aitor Karanka. Trợ lí HLV của Real Madrid cho rằng vào thời điểm hiện tại, Mesut Ozil đã trở lại với đẳng cấp vốn có của mình.

Pedro lỡ trận Valencia. Trong trận hòa với Villarreal rạng sáng nay, tiền đạo Pedro đã bị căng cơ và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua với Valencia vào giữa tuần tới.


Wellbeck sẽ là vũ khí bí mật. Cựu tiền đạo Man Utd, Andy Cole cho rằng tài năng trẻ Danny Wellbeck sẽ là phát hiện thú vị của ĐT Anh tại VCK Euro 2012.

Arsenal là điểm đến tốt nhất cho các tài năng trẻ. Đó là nhận định của Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp cho rằng để trở thành các tên tuổi lớn, các tài năng trẻ cần có một môi trường tập luyện tốt và Arsenal là điểm đến tốt nhất.

Darren Bent muốn “cướp” áo Henry. Trước cuộc đối đầu với Arsenal tại vòng 4 Cúp FA, tiền đạo Aston Villa đã bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc áo của huyền thoại Thierry Henry khi trận đấu kết thúc.

MU thua do Sir Alex. Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu thủ quân Man Utd cho rằng quyết định rút Paul Scholes ra khỏi sân của Sir Alex đã khiến đội bóng cũ của anh đánh mất thế trận và phải chấp nhận thất bại.


Ranieri quyết giữ Motta. Trước sự săn đón của PSG, HLV Claudio Ranieri đã tuyên bố sẽ giữ tiền vệ Thiago Motta ở lại Inter Milan với bất cứ giá nào.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục