Arjen Robben: Đây là lúc để Hà Lan giành ngôi vô địch

19:42 Thứ hai 04/06/2012

Arien Robben tin rằng kì Euro 2012 lần này là cơ hội không thể tốt hơn để anh cùng các đồng đội nâng cao danh hiệu vô địch sau nhiều năm dài chờ đợi.

Kể từ ngôi vô địch năm 1988, đội bóng có biệt danh Cơn lốc màu da cam vẫn chưa thể một lần lên đỉnh cao châu Âu.

Tại kì Euro này, Hà Lan được đánh giá rất cao bên cạnh các ông lớn của lục địa già khác như Tây Ban Nha, Đức, Anh, Pháp... Lực lượng Hà Lan hiện tại quả thật không thể xem thường với nhiều ngôi sao đang đạt phong độ cao như Robben, Van der Vaart, Wesley Sneijder, Van Persie, Huntelaar.


"Trước tiên, phải thừa nhận rằng Hà Lan đã không có sự chuẩn bị tốt như hai năm trước đây tại World Cup. Tuy nhiên, chúng tôi rõ ràng đã có những tiến bộ, tất cả đều thi đấu như một tập thể," lời của Robben được trích dẫn trên ANP.

"Tôi tin rằng Hà Lan có đủ chất lượng để làm nên điều gì đó tại Euro. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đang ở thời kì đỉnh cao ở độ tuổi 27,28,29.  Đây là thời gian để chúng tôi gặt hái thành công sau quãng thời gian vài năm qua."

Lá thăm may rủi đã đưa Hà Lan đến bảng B, bảng đấu tử thần với các đội Đan Mạch, Đức, Bồ Đào Nha. Trận đấu của đội quân HLV Bert van Marwijk tại Euro này có vẻ như dễ thở nhất khi họ chỉ phải gặp Đan Mạch ngày 9 tháng 6.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục