5 lý do không thể bỏ lỡ sự kiện 'Cùng Bóng Đá khám phá EURO'

11:34 Thứ năm 07/07/2016

'Cùng Bóng Đá khám phá EURO' là ngày hội thể thao bóng đá đỉnh cao giúp NHM TP. HCM có một đêm cháy hết mình trong trận chung kết EURO 2016. Sự kiện được phối hợp tổ chức của Báo Thể thao Việt Nam và Trường Đại học Tôn Đức Thắng, BongDa.com.vn đã tin tưởng chọn nhãn hàng nước tăng lực Number 1 làm đơn vị đồng hành. Sự kiện diễn ra từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7. Dưới đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ sự kiện này.

1. Sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám

Tham dự chương trình, chúng ta sẽ có dịp giao lưu, trò chuyện với hai danh thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến và Phan Thanh Bình. Từng có thời gian dài sát cánh cùng nhau trên hàng công ĐTQG, chắc chắn cả hai sẽ mang tới những bất ngờ thú vị trong đêm chung kết.

Đồng hành cùng Văn Quyến, Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh sẽ có những bài phân tích, bình luận chuyên sâu rất hấp dẫn về trận chung kết. Cùng với đó là sự góp gặp của những ngôi sao như diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,...

2. Chơi thả ga, rinh quà khủng

Kết thúc trận đấu sẽ là giải thưởng được mong chờ nhất – iPhone 6 với hình thức bốc thăm may mắn. Khi vào cổng, người hâm mộ sẽ chọn vòng tay (có in mã số bốc thăm) tương ứng với một trong hai đội vào chung kết. Hết trận, nếu đeo vòng tay ủng hộ đội chiến thắng trận, người hâm mộ sẽ được tham gia bốc thăm may mắn trúng điện thoại iPhone 6.

Trong chương trình, hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi vô cùng hấp dẫn như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”. 

Đặc biệt ở trò chơi chụp hình cùng người nổi tiếng, các fan vừa giao lưu và chụp hình với người nổi tiếng, vừa có cơ hội nhận quà hấp dẫn có giá trị: 1 triệu đồng, 2 triệu đồng, 3 triệu đồng.

3. Các loại nước uống ngon miệng, hoàn toàn miễn phí

Để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

4. Âm thanh sống động, màn hình LED “khủng”

Màn hình LED 350 inches, âm thanh 7.1 sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối xem bóng đá trên cả tuyệt vời.

5. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy, ca sĩ Miu Lê sẽ khiến cho sân khấu nóng hơn bao giờ hết với những màn trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc. Hai “quý ông” Bình Minh và Quý Bình cũng sẽ có mặt trong chương trình để giao lưu với NHM.

Tiểu Lam | 11:14 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục