Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Arsenal trong trận thắng Bournemouth

07:45 Chủ nhật 05/05/2024

Arsenal không phạm sai lầm nào để giành thắng lợi quan trọng trong cuộc tiếp đón Bournemouth vào tối ngày hôm qua và tiếp tục dẫn đầu Premier League.

Đội bóng của Mikel Arteta đang cùng với Manchester City tạo nên một cuộc đua song mã vô cùng đáng xem ở giai đoạn cuối mùa. Trước khi vòng đấu thứ 36 của Premier League diễn ra, họ đang hơn nhà đương kim vô địch 1 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Do vậy, mục tiêu của The Gunners trong cuộc tiếp đón Bournemouth không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, đồng thời tạo áp lực lên The Citizens, đội ra sân muộn hơn. Và cuối cùng thì họ cũng hoàn thành được nhiệm vụ với một chiến thắng áp đảo trên sân nhà. 

Bukayo Saka là người mở tỷ số với pha đá phạt đền thành công ở phút thứ 45. Sang tới hiệp hai, Arsenal tiếp tục làm chủ trận đấu và có thêm hai bàn thắng do công của Leandro Trossard và Declan Rice lần lượt ở các phút thứ 70 và 90+7 để khép lại thắng lợi 3-0 ấn tượng. 

Dưới đây là những cái tên bên phía chủ nhà được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trước đội khách Bournemouth vào tối ngày hôm qua. 

Tốt nhất

Declan Rice - 9/10

 - Bóng Đá

 Rice và Trossard cùng ghi bàn ở trận đấu vừa qua. 

Chắc chắn trong việc hỗ trợ phòng ngự, luôn làm chủ mọi tình huống ở tuyến giữa và xuất sắc khi tham gia tấn công. Đó là tất cả những gì có thể nói về chàng tiền vệ phòng ngự này. Có thể nói cựu đội trưởng của câu lạc bộ West Ham đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Premier League hiện tại. 

Rice có một tình huống bỏ lỡ cơ hội trong hiệp một, nhưng đã chơi bùng nổ trong hiệp hai ở trận đấu hôm qua. Anh là người kiến tạo cho bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Trossard, sau đó tự mình điền tên lên bảng tỷ số ở phút bù giờ thứ 7. Tựu chung lại, đây là một màn trình diễn tiệm cận sự hoàn hảo của tuyển thủ Anh.

Kai Havertz - 8/10

Người hâm mộ của đội chủ sân Emirates đang tận hưởng những ngày tháng thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Kai Havertz, bởi anh liên tục toả sáng kể từ đầu năm 2024. Tuyển thủ Đức tiếp tục thể hiện phong độ đó trước Bournemouth vào tối ngày hôm qua.

 - Bóng Đá

 Tình huống mà Havertz bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Anh là người mang về quả phạt đền ở cuối hiệp một để Saka khai thông thế bế tắc của trận đấu. Không chỉ có vậy, cựu cầu thủ Chelsea còn liên tục tạo nên những tình huống sóng gió hướng về phía khung thành đội khách với khả năng chọn vị trí và liên kết cùng các đồng đội.

Tệ nhất

Gabriel Magalhaes - 5/10

Đây là một ngày thi đấu không thành công của trung vệ người Brazil. Anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải theo kèm Dominic Solanke và suýt chút nữa khiến Arsenal bị thủng lưới ở ngay đầu trận nếu không có sự bọc lót kịp thời từ William Saliba. Sau trận đấu này, có lẽ Gabriel nên tự kiểm điểm lại bản thân. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 06:47 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục