Vì sao Timber vẫn có thể nhận huy chương Premier League?

18:06 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnFootball London chia sẻ trường hợp Jurrien Timber sẽ nhận được huy chương Premier League nếu Arsenal vô địch.

Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League nếu West Ham United ngăn cản đà tiến của Manchester City và họ đánh bại Everton. Sẽ thật ngoạn mục trong trường hợp sân Emirates tiến hành trao cúp cho thầy trò Mikel Arteta.

Huy chương sẽ được trao cho những cầu thủ chủ chốt của mùa giải này như Martin Odegaard, Bukayo Saka và Declan Rice. Ngoài ra, một số cầu thủ ít được trọng dụng vẫn có cơ hội được vinh danh. Mỗi cầu thủ đã có 5 lần ra sân ở Premier League mùa này đủ điều kiện nhận huy chương. Aaron Ramsdale đã xuất hiện sáu lần nên anh nằm trong danh sách nhận giải. 

Why Jurrien Timber could still get Premier League medal if Arsenal complete final day miracle - Bóng Đá

 Timber có thể nhận huy chương vô địch.

Ngoài ra, còn có 4 trường hợp không vượt quá ngưỡng 5 lần ra sân. Họ là Mohamed Elneny và Cedric - mỗi người đã có 3 lần vào sân thay người - Ethan Nwaneri - người chỉ xuất hiện lần thứ hai trong trận thắng 6-0 trước West Ham vào tháng Hai - và Jurrien Timber. Timber chỉ chơi 50 phút trong màu áo Arsenal sau khi dính chấn thương ACL vào ngày khai mạc mùa giải trước Nottingham Forest.

Tuy nhiên, hậu vệ người Hà Lan vẫn có thể giành được huy chương. Arsenal sẽ nhận được 40 huy chương mà họ có thể tùy ý trao cho bất cứ ai. Điều đó có nghĩa là Timber cùng với Elneny, Cedric và Nwaneri đều có thể nhận huy chương Premier League.

Lữ Phong | 17:36 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục