Hành động của các cổ động viên là sự phản bội đối với Postecoglou

14:36 Thứ ba 28/05/2024

Kết quả trước Manchester City không phải là thứ làm Ange Postecoglou đau nhất, mà điều khiến ông tổn thương chính là hành động của những người hâm mộ trên khán đài.

Có lẽ các cổ động viên trung lập khi xem trận đấu giữa Spurs và các vị khách Manchester City diễn ra rạng sáng hôm qua đều cảm thấy rất ngạc nhiên. Đó là bởi ngay sau bàn thua ở phút thứ 51, nhiều người hâm mộ Gà trống đã thể hiện sự vui mừng, thậm chí họ còn nhảy múa.

Điều này xuất phát từ việc Spurs và Arsenal là hai đội bóng cực kỳ ghét nhau ở Premier League, trong khi đó The Gunners lại mong muốn Tottenham Hotspur ngáng đường nhà đương kim vô địch để họ có quyền tự quyết ngôi vương. Đây là một suy nghĩ có thể hiểu được của các cổ động viên, nhưng nó lại khiến Postecoglou cực kỳ tức giận.

Hành động vỗ tay ăn mừng tới từ chính các cổ động viên nhà sau khi chứng kiến đội bóng bị đối thủ phá lưới là một biểu hiện từ những kẻ mang tâm lý của câu lạc bộ nhỏ và thiếu tham vọng vươn tầm. Có thể cho rằng đó là sự hiếu chiến nhưng nó cũng báo hiệu sự thất bại khi mà chiếc vé dự Champions League cũng tuột khỏi tầm tay.

 - Bóng Đá

 Những người hâm mộ Tottenham ăn mừng trên khán đài khi đội chủ nhà bị thủng lưới. 

Có thể biện minh rằng hy vọng lọt vào top 4 gần như đã không còn nên các cổ động viên của Spurs cũng muốn đại kình địch cùng thành phố của mình không thể hưởng niềm vui cuối mùa giải. Nhưng nếu như họ vẫn đang đua tranh Aston Villa thì sao? Câu trả lời có lẽ vẫn là không muốn giúp Arsenal đăng quang mùa này.

Tuy nhiên, đó không phải là suy nghĩ của Ange Postecoglu - người có tham vọng biến Tottenham thành một thế lực ở Premier League. Với ông, bóng đá là để chiến thắng, không phải lo lắng về đối thủ. Gà trống đã sa sút nghiêm trọng về mặt tinh thần và phản ứng của Postecoglou sau trận đã cho thấy rõ sự không hài lòng của ông.

Trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, thậm chí các phương tiện truyền thông còn bắt được hình ảnh của những người đàn ông trung niên đang tới sân để theo dõi đội nhà thi đấu. Khi được ống kính truyền hình chĩa vào, một số người thậm chí còn nói rằng họ thà để Tottenham Hotspur không được chơi tại Champions League còn hơn là nhìn thấy Arsenal lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Nhiều người hâm mộ Gà trống còn giống như đang đi cổ vũ Man City. 

Họ có muốn đội nhà ghi bàn không? Chắc chắn là có. Nhưng họ có muốn đội nhà thắng, còn Pháo thủ soán ngôi của Man City hay không? Chắc chắn là không. Ngay cả khi đội trưởng Son Heung-min bở lỡ cơ hội ở phút thứ 86, có lẽ các cổ động viên của Tottenham cũng chẳng buồn bận tâm.

Sau khi Erling Haaland ghi bàn thắng thứ hai trên chấm phạt đền, cảm giác nhẹ nhõm có lẽ là thứ mà những người hâm mộ trên khán đài của cả hai câu lạc bộ đều nhận được. Tuy nhiên, với Ange Postecoglou - người đang cố gắng từng ngày để xây dựng triều đại với nhiều tham vọng của mình thì đó giống như sự phản bội.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 14:36 28/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục