"Tôi không thể tìm thấy khuyết điểm nào ở đội hình Arsenal này"

11:46 Chủ nhật 05/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole cảm thấy Arsenal không hề mắc sai lầm và cho rằng đội bóng của Mikel Arteta trông giống những nhà vô địch.

Phát biểu này được đưa ra sau chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Bournemouth ở Premier League. Pháo thủ đã đánh bại Cherries tại Emirates bằng màn trình diễn bình tĩnh, điềm tĩnh và cực kỳ vượt trội.

Arsenal dẫn trước nhờ quả đá phạt đền của Bukayo Saka ở thời điểm hiệp 1 sắp kết thúc. Sau đó, các bàn thắng của Leandro Trossard và Declan Rice đã hoàn tất chiến thắng, giúp Pháo thủ ở lại ngôi đầu bảng.

 Bukayo Saka is the first player to score 20 goals for Arsenal in a season (all competitions) since Pierre-Emerick Aubameyang in 2019-20  - Bóng Đá

 Arsenal vừa có thêm một trận thắng đậm.

Cựu cầu thủ Chelsea mô tả Arsenal là một nhà vô địch, Cole nói với TNT Sports: "Màn trình diễn tuyệt vời. Lẽ ra tỷ số phải là 3-0 hoặc 4-0 ngay từ hiệp 1, nhưng sau đó đã thể hiện đẳng cấp của mình với những pha dứt điểm. Declan Rice, xuất sắc. Havertz đang dẫn đầu, đe dọa từ mọi nơi, vững chắc ở phía sau. Họ trông giống như những nhà vô địch."

"Tôi nghĩ đây sẽ là một trong những mùa giải đó. Man City hay Arsenal, ai giành danh hiệu thì cũng có hai nhà vô địch. Tôi không thể tìm thấy khuyết điểm nào ở đội hình Arsenal này - một màn trình diễn thực sự hoàn hảo."

Thanh Vũ | 10:48 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục