02h45 ngày 28/01, Chelsea vs Liverpool: Vì danh dự, vì vinh quang

10:10 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại ê chề, khó tin 2-4 trước đội hạng dưới Bradford ngay tại Stamford Bridge, Chelsea thừa hiểu nhiệm vụ duy nhất của mình đêm nay là đánh bại Liverpool để ghi tên vào chung kết League Cup, để gỡ gạc danh dự cho mình.

Địa điểm: Stamford Bridge
Thời gian: 22h00
Tỷ lệ châu Á: 1.825 0:3/4 2.075
Tỷ lệ châu Âu: 1.61 : 3.93 : 5.55

Dẫn trước 2 bàn, rồi để thua đến 4 bàn. Không ai có thể tin được đó là Chelsea của Jose Mourinho cả. Chính Người đặc biệt phải thừa nhận ông xấu hổ bởi trận thua trước đội bóng có tổng giá trị đội hình chỉ là 2.38 triệu bảng.

"Chúng tôi cần quên trận thua hôm trước để tập trung vào trận tiếp theo, ở một đấu trường khác. Toàn đội đều hiểu rằng chúng tôi chỉ cách trận chung kết có một trận đấu nữa mà thôi" - đó là thông điệp của Jose Mourinho trước lần tái đấu với Liverpool sau trận hòa 1-1 ở lượt đi.

Trong những trận cầu đinh, người ta có quyền đặt niềm tin vào The Blues bởi đội bóng của Mourinho chưa thua đội nào trong top 5 mùa này cả. Họ là một tập thể đồng đều với nhiều ngôi sao có thể gây đột biến. Khi Hazard, Oscar, Costa, Fabregas hay Matic đạt phong độ cao, "Sư tử xanh" sẽ rất đáng gờm. Nhìn lại, không có một đội bóng ở Premier League nào ổn định hơn Chelsea. The Blues vẫn đang đang dẫn đầu Premier League và là lá cờ đầu của bóng đá Anh ở Champions League.

Liverpool cũng không thể ngẩng cao đầu sau trận hòa với Bolton. Dù sao, đó là trận đấu mà họ chơi trên chân và chỉ hòa vì kém may mắn. Nên nhớ, The Kop đã bất bại trong 10 trận liên tiếp.

League Cup không phải là danh hiệu cao quý, nhưng lại rất cần với Liverpool, với HLV Brendan Rodgers lúc này. Và mọi hy vọng của đội khách một lần nữa được đặt lên vai của tài năng trẻ Raheem Sterling. Họ cần tốc độ, kĩ thuật của Golden Boy 2014 để xuyên thủng tuyến phòng ngự vốn được tổ chức cực tốt của Chelsea.

Ở bán kết League Cup, luật bàn thắng sân khách không được tính trong 90 phút thi đấu. Nếu 2 hiệp chính trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa thì 2 đội phải đá hiệp phụ để phân thắng thua. Luật bàn thắng sân khách chỉ được tính trong hiệp phụ. Nếu sau 120 phút, tỷ số là 0-0 thì Chelsea thắng. Nếu là 1-1 thì 2 đội phải đá luân lưu. Nếu hòa từ hai bàn trở lên, Liverpool sẽ vào chung kết.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Gerrard, Lucas, Moreno, Markovic, Coutinho, Sterling.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Hazard, Costa.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục