01h15 ngày 07/09, Georgia vs Pháp: Mồi quen của “Gà trống”

15:56 Thứ sáu 06/09/2013

HLV Didier Deschamps đang phải chịu sức ép dữ dội vì phong độ nghèo nàn của ĐT Pháp trong thời gian qua. Sau thất bại cay đắng (0-1) trước TBN, qua đó đánh mất luôn ngôi đầu bảng I, Les Bleus tiếp tục không biết mùi chiến thắng ở cả 3 trận giao hữu gần đây (thua 2, hòa 1). Điều đáng nói là các chân sút áo lam đã trải qua 4 trận liên tiếp “tịt ngòi”, thành tích tồi tệ nhất của ĐT Pháp trong nhiều năm qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nếu cứ chơi tệ hại như vậy, Les Bleus không những khó đòi lại vị trí đầu bảng mà còn đứng trước nguy cơ mất tấm vé vào thẳng vòng bảng World Cup 2014 dành cho đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Georgia đêm nay sẽ là cơ hội để “Gà trống” tìm lại tiếng gáy. Bởi xét về mọi mặt, đội bóng Liên Xô cũ đều thua kém Les Bleus. Sự non yếu của Georgia được thể hiện qua việc chỉ giành 4 điểm sau 5 lượt trận tại vòng loại World Cup 2014. Ở cả 3 lần đối đầu trước đó, Pháp đều giành chiến thắng. Và rất có thể, kịch bản cũ lại tái hiện khi Les Bleus có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đấu quan trọng này.

Pháp


Dự đoán: 1-3 (H1: 0-1)


Lưu ý đặc biệt

Nhìn vào phong độ hiện tại của ĐT Pháp, không ít nhà đầu tư theo TLCA tỏ ra nghi ngờ vào khả năng giành một chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn của Les Bleus. Nhưng theo thống kê, đội bóng áo lam toàn thắng theo TLCA ở 2 trận gần nhất chấp đối thủ với tỷ lệ 1 1/4 hoặc 1 1/2 (gặp Serbia và Belarus). Trong khi đó, ở lần gần nhất được chấp “một đứt” trên sân nhà, Georgia đã để thua Italia 0-2.

Đội hình dự kiến:

Georgia (4-5-1): Loria; Khubutia, Kashia, Popkhadze, Kvirvelia; Ananidze, Kankava, Dzaria, Targamadze, Daushvili; Kobakhidze.

Pháp (4-3-3): Lloris; Debuchy, Varane, Koscielny, Evra; Cabaye, Capoue, Matuidi; Valbuena, Benzema, Ribery.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục