Thái Lan bại trận trước Triều Tiên

22:13 Thứ tư 20/05/2015

Trên sân nhà, đội tuyển Thái Lan đã gục ngã trước Triều Tiên trong trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2018.

Trong trận gặp Triều Tiên, HLV Kiatisuk Senamuang tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý trong số này có tiền đạo Teerasil Dangda, cầu thủ từng chơi bóng tại Tây Ban Nha trong màu áo CLB Almeria.

Thái Lan để thua Triều Tiên trong trận giao hữu chiều nay. Ảnh: Internet.

Trước đội bóng đến từ Đông Á, Thái Lan nhập cuộc khá chủ động. Họ cầm bóng và làm chủ thế trận trong những phút đầu tiên.

Thế nhưng, Triều Tiên chưa bao giờ là một đối thủ dễ bị đánh bại. Với lối chơi phòng ngự phản công, đội bóng của HLV Kim Chang Bok đã gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Không những vậy, Triều Tiên còn là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 20, tận dụng pha khống chế bóng không tốt của hậu vệ Thái Lan, bóng đến chân Ri Hyok Chol, sau một vài động tác xử lý cầu thủ này nhanh chóng tung ra một cú dứt điểm hạ gục thủ môn Sinthaweechai.

Có được bàn thắng dẫn trước, đội khách càng thoải mái triển khai lối chơi phòng ngự. Trong khi đó, Thái Lan buộc phải dồn lên tấn công.

Phút 40, đội chủ nhà đứng trước cơ hội lớn san bằng tỉ số khi được hưởng một quả 11m sau tình huống phạm lỗi của Jong Il Gwan trong vòng cấm địa. Nhưng tiếc rằng, người dứt điểm sau đó là Praweenawat Boonyong đã không thắng được thủ môn Ri Myong Guk.

Sang hiệp 2 HLV Kiatisuk đã có những sự thay đổi về nhân sự khi tung tới 4 cầu thủ mới vào sân. Những sự thay đổi người này giúp đội tuyển Thái thi đấu mạch lạc, và sắc nét hơn so với hiệp đấu thứ nhất.

Dẫu vậy, trong ngày mà các tiền đạo đều dứt điểm tương đối tệ, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương. Qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số tối thiểu.

Tuy thất bại 0-1 trước Triều Tiên nhưng khó có thể đánh giá hết sức mạnh của tuyển Thái Lan chỉ sau trận đấu này. Bởi như đã nói ở trên, nếu như hàng công của họ tận dụng tốt hơn các cơ hội có lẽ kết quả trận đấu đã khác.

Video tổng hợp trận đấu:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục