Cựu danh thủ Thái Lan sắp tái xuất tại V-League

23:32 Thứ tư 25/11/2015

Tờ Goal phiên bản Thái Lan cho hay, HLV Dusit Chalermsan đã nhận được lời mời từ một đội bóng có tiếng tăm tại V-League và về cơ bản nhà cầm quân 45 tuổi này đã nhận lời. Ông sẽ tái xuất ở làng bóng đá Việt Nam trong năm 2016.

Dusit Chalermsan chẳng phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thời còn thi đấu, ông từng nhiều lần cùng ĐT Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam. Ngoài ra, cựu tiền vệ 45 tuổi này còn từng góp công lớn giúp HAGL đoạt 2 chức vô địch V-League vào năm 2003 và 2004. Tới khi bước vào nghiệp huấn luyện, ông lại có 2 lần dẫn dắt HAGL đá tại V-League.

Cựu danh thủ Dusit sắp tái xuất tại V-League.

Năm 2011, khi HAGL chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9 V-League, Dusit Chalermsan đã xin từ chức và trở lại Thái Lan làm việc. Những năm qua, ông lần lượt dẫn dắt các đội bóng nhỏ như Sriracha, PTT Rayong, Singhtarua và giờ là Prachuap – một đội bóng hiện thi đấu ở giải Hạng Nhất Thái Lan. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong thời gian tới, cựu danh thủ này sẽ tái xuất tại Việt Nam.

Thông tin từ tờ Goal phiên bản Thái Lan cho hay, HLV Dusit Chalermsan đã nhận được lời mời từ một đội bóng có tiếng tăm tại V-League. Tờ này không nói đó là đội bóng nào, mà chỉ bóng gió, đây là 1 CLB có tiềm lực tài chính rất mạnh và đặt tham vọng vô địch mùa tới. “Đại diện của Dusits đã bay tới Việt Nam và gặp gỡ Giám đốc Điều hành của đội bóng này. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về việc mang HLV Dusit trở lại Việt Nam vào mùa giải 2016. Vì những lý do khác nhau, chúng tôi chưa thể tiết lộ cụ thể,” Goal phiên bản Thái Lan tiết lộ.

Ở V-League hiện nay, các đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh và đặt tham vọng vô địch chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có thể kể ra B.Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng, Hải Phòng, HAGL hay đội bóng mới lên hạng Hà Nội FC. B.Bình Dương thì vừa bổ nhiệm HLV Đặng Trần Chỉnh vào vai trò Giám đốc Kỹ thuật kiêm nhiệm công tác huấn luyện ở đội. Hà Nội T&T cũng vừa gia hạn hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng. SHB.Đà Nẵng hay Hải Phòng chưa có ý định thay thế HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Trương Việt Hoàng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chắc ghế ở HAGL khi giúp đội bóng này trụ hạng. Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội cũng khó bị đá ra đường thời điểm này. Chỉ có Thanh Hóa là cần “thuyền trưởng” mới.

Nhờ sự đầu tư rất lớn của Tập đoàn FLC, mùa vừa qua Thanh Hóa kết thúc ở vị trí thứ 3 V-League. Trong thời gian vừa qua, đội bóng này đã vung tiền tuyển quân rầm rộ, đồng thời liên hệ với HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm hiện thực hóa tham vọng lên ngôi vương ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cựu HLV SLNA lại từ chối vì chưa muốn trở lại với công việc. Nếu như Thanh Hóa mời Dusit Chalermsan và mùa tới nhà cầm quân này nắm đội bóng xứ Thanh chẳng phải điều gì đó quá ngạc nhiên.

Đông Hưng | 19:50 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục