Hải Phòng đánh bại Đà Nẵng sau nghi vấn tiêu cực

21:30 Thứ bảy 01/08/2015

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã ít nhiều lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ đất Cảng, khi có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước SHB Đà Nẵng chiều nay.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Hải Phòng.

Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Hải Phòng quyết giành chiến thắng như một lời khẳng định không liên quan đến nghi vấn nhường điểm trong trận đấu với Cần Thơ ở vòng 18 V-League. Đây là trận đấu Hải Phòng đã có những biểu hiện rất bất thường, khiến chính các CĐV đất Cảng bức xúc.

Các CĐV Hải Phòng đã đem băng rôn với dòng chữ “Hãy nói không với tiêu cực bóng đá, đề nghị VPF, VFF và các cơ quan chức năng làm sáng tỏ trận đấu vòng 18 V.League giữa Hải Phòng và XSKT Cần Thơ” căng ở khu vực SVĐ Mỹ Đình trước trận giao hữu ĐTVN– CLB Man City.

Trên sân Lạch Tray chiều nay, rất nhiều quan chức VFF, VPF và cả HLV Miura đã dự khán để xem hai đội thi đấu. BTC khẳng định sẽ làm tới nơi, tới chốn để làm rõ vụ nghi vấn Hải Phòng nhường điểm, trong khi HLV Miura đi xem giò để chuẩn bị tuyển quân chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 tới đây.

Trở lại trận đấu, Hải Phòng với lợi thế sân nhà, đã chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Đúng như dự đoán, các cầu thủ đã chơi rất quyết tâm để người hâm mộ quên đi vụ lùm xùm ở vòng đấu trước.

Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra ở những phút đầu tiên, cuối cùng tỷ số cũng được mở cho đội chủ sân Lạch Tray. Đó là tình huống mắc sai lầm của một hậu vệ SHB Đà Nẵng, giúp cho Văn Nhiên tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn đội khách ở phút 35. Phút 42, tỷ số suýt là 2-0 cho Hải Phòng khi cú sút của Antonio đưa bóng đi trúng cột dọc.

Sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục là đội kiểm soát được thế trận và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng phải chờ đến những phút bù giờ của trận ấn, Antoni mới ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng đất Cảng bằng cú dứt điểm chéo góc.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp Đồng Nai. Trong khi Đà Nẵng bước vào trận derby với QNK Quảng Nam.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Bảng xếp hạng tạm thơi V-League 2015

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục