Martin Keown hiến kế giúp Arsenal đánh bại Tottenham

09:17 Thứ bảy 27/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên chuyên mục của Daily Mail, Martin Keown khuyên Mikel Arteta nên bố trí Gabriel Martinelli đá chính ngay từ đầu.

Arsenal sẽ đối mặt bài test quan trọng mang tên Tottenham Hotspur cuối tuần này. Trận cầu mang tính chất 6 điểm với cả hai bên. Pháo thủ cần ba điểm nhằm tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Trong khi đó, Gà trống cần chiến thắng để đua top 4 với Aston Villa.

Theo cựu danh thủ Martin Keown, Mikel Arteta nên bố trí Gabriel Martinelli đá chính ngay từ đầu. Chia sẻ trên chuyên mục của Daily Mail, Martin Keown nêu quan điểm:

"Tottenham nhiều khả năng sẽ không thay đổi lối chơi ở trận đấu này. Họ là đội bóng ưu tiên tấn công hơn phòng ngự, ngay cả khi đội hình chỉ còn 9 người trên sân. Triết lý của HLV Ange Postecoglou là đẩy đội hình dâng cao, như vậy, hàng phòng ngự Tottenham sẽ phải chơi nhô cao hơn bình thường".

 - Bóng Đá

Martinelli trong màu áo Arsenal. 

"Điều đó phản tác dụng ở trận đấu với Newcastle United khi Chích chòe sở hữu những tiền đạo nhanh như chớp. Mikel Arteta có thể tham khảo đấu pháp đó, bố trí Gabriel Martinelli đá chính ngay từ đầu".

"Tốc độ của Martinelli sẽ đóng vai trò quan trọng, bên cạnh mũi khoan phá Bukayo Saka ở cánh phải. Bộ đôi này có thể bám sát phía sau những đường tỉa bóng của Martin Odegaard".

Anh Nguyễn | 08:19 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục