CLB V-League nợ lương dai dẳng, HLV công khai suy nghĩ

11:46 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnVấn đề nợ lương tại các CLB vẫn đang là câu chuyện gây nhức nhối đối với bóng đá Việt Nam.

Cái tên được nhắc đến chính là CLB Khánh Hòa, đội bóng tưởng chừng đã bỏ V-League giai đoạn đầu mùa giải nhưng nhờ sự hỗ trợ kịp thời của một số nhà tài trợ, họ vẫn tiếp tục ở lại sân chơi số 1 của bóng đá Việt Nam để tiếp tục chinh chiến.

Dù vậy đến thời điểm này, vấn đề nợ lương vẫn chưa được giải quyết, điều gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Mới đây, Khánh Hòa vừa nhận thất bại 1-3 trước Bình Dương, qua đó tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng và gần như nắm chắc một tấm vé xuống Hạng Nhất.

CLB V-League nợ lương dai dẳng, HLV công khai suy nghĩ - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn tài chính. Ảnh: Khánh Hòa FC. 

Lên tiếng về tình hình của CLB, HLV Trần Trọng Bình có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Thua Bình Dương, cơ hội trụ hạng cũng như đá play-off càng ngắn đi.

Hàng thủ CLB Khánh Hòa đang là sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và lớn tuổi. Chúng tôi gặp vấn đề về kinh nghiệm thi đấu trong thế dẫn bàn, lơ là trong việc bảo toàn tỷ số và mắc lỗi nên chúng tôi phải trả giá".

Nợ lương là vấn đề thuộc cấp lãnh đạo, tôi không thể trả lời. Điều chúng tôi cần cải thiện nhất là tâm lý cầu thủ. Khi gặp khó khăn như vậy, tâm lý cầu thủ sẽ không tốt. Tôi cần tạo không khí vui vẻ, sự tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới".

Phi Yến | 10:48 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục