Cần Thơ 3-1 HAGL: Văn Thắng nhấn chìm HAGL xuống tận cùng nỗi thất vọng

17:46 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HAGL đã có một trận đấu thất bại toàn diện trước đội chủ nhà Cần Thơ ở vòng 7 V-League.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tuy nhiên ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, lối đá của HAGL tỏ ra khá bế tắc trong khi đó, với sự cơ động của tiền vệ kiến thiết Oliveira, Cần Thơ đã làm chủ hoàn toàn thế trận.

Văn Thắng thăng hoa. Ảnh internet.

Với lợi thế về chiều cao cùng thể hình, các cầu thủ ngoại của đội chủ nhà liên tục tạo ra những pha hãm thành hết sức nguy hiểm. Nếu dứt điểm chính xác và may mắn hơn, Cần Thơ đã ít nhất dẫn HAGL 3 bàn ngay trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến, đội chơi hay hơn cuối cùng cũng có bàn thắng. Phút 29, Cần Thơ có pha đá phạt góc, tận dụng tình huống phá bóng không dứt khoát của hàng thủ HAGL, Văn Thắng đã có pha tung người móc bóng cực kỳ đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ HAGL đã dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Những nỗ lực của họ suýt chút nữa đã được đền đáp với cú ra chân cực nhanh trúng cột dọc của Tuấn Anh. Tuy nhiên đó là tất cả những gì HAGL có thể làm được trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ chưa được 10 phút, khi HAGL chưa ổn định tình hình, Văn Thắng một lần nữa đã khiến đối phương ôm hận. Nhận đường chọc khe từ đồng đội, Văn Thắng có pha thoát xuống và tung cú dứt điểm cực mạnh đánh bại thủ thành Minh Nhựt.

Công Phượng lại tịt ngòi. Ảnh internet.

Sẽ không ngoa nếu nhận định rằng đây là trận đấu kém nhất của HAGL từ đầu mùa khi không chỉ thủ kém mà công cũng rất cùn. Không ghi được bàn thắng dù có cơ hội ngon ăn, HAGL lại một lần nữa phải trá giá. Trong một ngày thăng hoa, Văn Thắng đã lập được cú hattrick cho riêng mình qua đó đánh gục tinh thần của HAGL.

Trận đấu đến lúc này coi như đã khép lại với HAGL. Dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Hoàng Thiên, cầu thủ vào sân thay cho Công Phượng. Chiếc thẻ đỏ của Thanh Phúc là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Thất bại 1-3, HAGL chắc chắn vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ vững ở sân chơi V-League đầy khắc nghiệt.

Đội hình ra sân:

Cần Thơ: Thế Anh - Thế Nhật, Sỹ Nam, Ngọc Nam, Ngọc Điểu - Đức Linh, Oliveira, Văn Quý, Văn Thắng - Adrian, Rodgers.

HAGL: Minh Nhựt - Văn Sơn, Văn Long, Xuân Trường, Đức Lương - Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hoàng Tùng - Công Phượng, Văn Toàn.

Diễn biến chính trận đấu:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục