Mayweather bị chỉ trích vì thói ngông cuồng

17:37 Thứ ba 26/05/2020

Tay đấm nổi tiếng của làng boxing thế giới tiếp tục vướng vào lùm xùm trong thời gian nước Mỹ còn giãn cách xã hội.

Hôm 25/5, truyền thông Mỹ cho hay Floyd Mayweather đã bị bắt gặp đi quẩy ở hộp đêm tại Arizona cuối tuần trước. Người ta ước tính có hàng trăm người đã xuất hiện tại hộp đêm nói trên cùng Mayweather.

Floyd-Mayweather-01

Mayweather vui đùa cùng phụ nữ trong hộp đêm. Ảnh: The Sun.

Các bức hình và đoạn video quay được cho thấy Mayweather ăn mặc thời thượng, nhảy nhót và vui đùa thâu đêm cùng nhiều người đẹp trong khu vực VIP.

Hành động này của VĐV boxing người Mỹ vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. “Nhiều người ngoài kia đang chết, còn anh ta đi quẩy ở hộp đêm bất chấp lệnh cách ly”, người hâm mộ bình luận.

TMZ tiết lộ thêm Mayweather trước đó tiệc tùng liên tục ở khách sạn gần hộp đêm. Bang Arizona đã dỡ bỏ vài lệnh hạn chế sau khi tình hình dịch bệnh lắng xuống. Tuy nhiên, các nhà chức trách xác nhận quán bar và các hộp đêm chưa được phép hoạt động trở lại.

Trong quá khứ, Mayweather không ít lần khiến dư luận “ngứa mắt” khi khoe tiền và cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội. Vụ việc lần này khiến hình ảnh của anh tiếp tục xấu đi trong mắt công chúng.

Vài tuần trước, Mayweather đăng đàn cho biết tài khoản của anh còn nhiều tiền, và mình chỉ trở lại thi đấu với giá 600 triệu USD. Đội ngũ trợ lý của Mayweather cho biết nếu võ sĩ này có ý định tái đấu Manny Pacquiao hay McGregor, công chúng sẽ được biết trong thời gian ngắn.

Hồng An - Zing.vn | 13:42 26/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục