Mayweather còn nhiều tiền, chỉ trở lại với giá 600 triệu USD

17:53 Thứ ba 19/05/2020

Tay đấm nổi tiếng của làng boxing thế giới tiếp tục lên tiếng về những tin đồn không hay xảy ra xung quanh mình trong thời gian qua.

“Tôi muốn làm rõ vài điều, tôi đang sống thoải mái”, Floyd Mayweather nói trên Boxing Scene hôm 18/5. “Tôi thậm chí kiếm tiền nhiều hơn thời gian qua, nhờ những khoản đầu tư thông minh”.

Floyd_Mayweather

Mayweather tuyên bố đang có cuộc sống sung túc.

Vài tuần trước, cựu võ sĩ MMA Chael Sonnen cho biết Mayweather sắp rơi vào cảnh phá sản. Thông tin này gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Mayweather đã bác bỏ điều này. Tôi sẽ trở lại thi đấu với giá 600 triệu USD. Đó là điều chắc chắn”, anh khẳng định.

Nói về tình hình boxing thế giới trong bối cảnh dịch bệnh, Mayweather tuyên bố sẽ thật điên rồ nếu người ta tổ chức các trận đấu mà không có khán giả: "Khán giả đem lại nhiều tiền, thật điên khùng nếu tổ chức các trận đấu mà không ai vào sân".

Leonard Ellerbe, cộng sự của Mayweather, cũng tuyên bố tay đấm này là người nguyên tắc và không có chuyện anh vỡ nợ như đồn đoán. “Mayweather luôn giữ cơ thể ở trạng thái hoàn hảo. Anh ấy tập trung vào luyện tập”, Ellerbe tiết lộ.

Đội ngũ trợ lý của Mayweather cho biết nếu võ sĩ này có ý định tái đấu Manny Pacquiao hay McGregor, công chúng sẽ được biết trong thời gian ngắn.

Theo Forbes, trong sự nghiệp của mình, Mayweather kiếm khoảng 800 triệu USD từ 50 trận toàn thắng quyền Anh. Hai trận đấu với Manny Pacquiao và Conor McGregor giúp anh đút túi hơn 600 triệu USD. Có lẽ đó là lý do Mayweather đòi đúng 600 triệu USD để tái xuất.

Hồng An - Zing.vn | 14:24 19/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục