Mayweather lên tiếng sau khi 2 người thân qua đời

17:28 Thứ ba 28/04/2020

Floyd Mayweather quyết định phá vỡ im lặng sau những tin buồn liên tiếp đến từ gia đình trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

"Những gì tôi muốn nói là về chuyện không có cơ hội ra ngoài và thực sự muốn chia sẻ với mọi người. Tôi phải đối phó với nhiều chuyện. Các con tôi mất mẹ. Cô ấy là người quan trọng, người phụ nữ tuyệt vời. Tôi còn phải đối mặt với sự ra đi của HLV, chú và cũng là người cha tốt, Roger Mayweather", ngôi sao người Mỹ chia sẻ.

Trong thời gian khó khăn hiện tại, Mayweather phải chịu nỗi đau mất người thân liên tiếp. Hôm 17/3, Roger Mayweather, cựu vô địch quyền anh thế giới, đồng thời là HLV và chú của "độc cô cầu bại" qua đời. Thông tin được đưa ra sau một tuần kể từ ngày vợ cũ của anh, Josie Harris được phát hiện đột tử trong xe hơi.

Mayweather-01

Mayweather muốn trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp trong tương lai. Ảnh: Reuters.

Sau những tin buồn liên tiếp, Mayweather chọn cách giữ im lặng. "Độc cô cầu bại" chỉ xác nhận anh không thượng đài trong năm 2020. Hiện tại, ngôi sao người Mỹ chuẩn bị cho kế hoạch trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp.

"Tôi bị ảnh hưởng bởi những tin buồn từ gia đình. Thật đau lòng khi thấy những gì thế giới đang trải qua. Tuy nhiên, tôi muốn chúng ta tiếp tục gắn bó và tin tưởng. Không ai là hoàn hảo. Tôi cũng cố gắng trở thành người cầu toàn mỗi ngày. Tôi mắc lỗi mọi lúc. Điều duy nhất tôi có thể làm là giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn", Mayweather nói.

Mayweather nổi tiếng với sở thích phô trương sự giàu có, nhưng cũng dành thời gian giúp ích cho cộng đồng. Năm 2009, "độc cô cầu bại" thành lập quỹ từ thiện mang tên anh. Tay đấm 43 tuổi khẳng định sẽ gạt bỏ đau buồn và tiếp tục cống hiến cho xã hội.

Tuệ An | 10:11 28/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục