Mike Tyson ủng hộ Mayweather trở thành huấn luyện viên

17:27 Thứ hai 27/04/2020

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson tin Floyd Mayweather có thể thành công trên con đường làm huấn luyện viên chuyên nghiệp, dù có lối sống không mấy tích cực.

"Các HLV giỏi không nhất thiết là võ sĩ tuyệt vời. Đó là lý do tại sao Mayweather sẽ là HLV tuyệt vời. Tôi nhận thấy đó là cơ hội tốt vì cậu ấy là người thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện", Tyson nói với TMZ.

Trong thời gian gần đây, Mayweather thường đăng video hướng dẫn cháu trai và con trai tập luyện quyền anh. "Độc cô cầu bại" cũng tiết lộ kế hoạch trở thành HLV chuyên nghiệp, với mong muốn sẽ là một trong những HLV giỏi nhất thế giới.

Mayweather-01

Mayweather là người thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện. Ảnh: Give Me Sport.

Dù Mayweather có lối sống xa hoa và thích tiệc tùng, Tyson vẫn cho rằng ngôi sao người Mỹ có đủ tố chất để trở thành HLV trong tương lai. Đặc biệt, tay đấm 43 tuổi là người thường xuyên rèn luyện ở phòng tập.

"Bạn thấy Mayweather ở trong câu lạc bộ một tuần, nhưng cậu ấy ở phòng tập thể dục mỗi ngày trong 25 năm qua. Ngay khi ra ngoài tiệc tùng, cậu ấy cũng trở lại phòng tập vào hôm sau. Đó là những gì Mayweather có thể làm", huyền thoại 53 tuổi nói thêm.

Cảm hứng trở thành huấn luyện viên của Mayweather xuất phát từ người chú Roger Mayweather - cựu vô địch thế giới 2 hạng cân. "Độc cô cầu bại" có nhiều động lực hơn khi chú Roger qua đời vào tháng trước. Anh được truyền cảm hứng để giúp đỡ những người xung quanh, giống cách họ đã giúp anh trong suốt sự nghiệp đấm bốc.

Kế hoạch trở thành huấn luyện viên của Mayweather không phải thiếu tính khả thi, khi anh mở câu lạc bộ quyền anh mang tên mình. "Độc cô cầu bại" còn là nhà quảng bá cho võ sĩ Gervonta Davis, người được ví như "Mayweather 2.0" khi đang bất bại 23 trận, trong đó có đến 22 chiến thắng knock-out.

Tuệ An | 11:04 27/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục