Mayweather tái đấu Pacquiao: "Chẳng có lý do gì để anh ấy đánh mất kỷ lục 50-0"

23:37 Thứ ba 31/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu võ sĩ quyền Anh Shane Mosley cho rằng Floyd Mayweather không có lý do gì để tái đấu với Manny Pacquiao.

Những ngày vừa qua, thông tin về trận tái đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao bỗng rộ lên trên các phương tiện truyền thông.

Floyd-Mayweather-01

Floyd Mayweather không có nhiều lý do để tái đấu với Pacquiao.

Dẫu nhận nhiều hoài nghi của các nhà chuyên môn nhưng việc có thông tin cho rằng giới chủ Ả Rập với sự hậu thuẫn từ nguồn tài chính khổng lồ khiến người hâm mộ rất háo hức.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu võ sĩ quyền Anh Shane Mosley cho rằng khả năng trên là rất thấp.

Floyd-Mayweather-02

Shane Mosley từng nhận thất bại trước Mayweather hồi năm 2010.

"Nó [trận tái đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao] sẽ rất thú vị nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ trở lại." Shane Mosley nói với IFL TV.

"Anh ấy không muốn mất kỷ lục 50-0. Tại sao anh ấy sẽ trở lại? Lý do là gì?" Cựu tay đấm người Mỹ có biệt danh Sugar giải thích.

"Manny Pacquiao đã ở đó cùng các chiến binh đẳng cấp thế giới, Floyd Mayweather đã ở đó cùng các chàng trai UFC và các tay Kickboxing. Đó rõ ràng là rất khác biệt."

"Để anh ấy trở lại đó với Manny Pacquiao, tôi nghĩ đó là những gì họ đang nói, tôi không thấy khả năng nó diễn ra. Nhưng bạn không thể biết trước được tương lai. Nó vẫn có thể xảy ra."

Floyd-Mayweather-03

Mayweather đánh bại Conor McGregor năm 2017.

Lần cuối Mayweather bước lên sàn đấu chuyên nghiệp là năm 2017 khi anh đánh bại ngôi sao UFC Conor McGregor ở Las Vegas. Gần đây TMZ đã đăng tải thông tin về khả năng một trận tái đấu giữa Mayweather và Pacquiao nhưng võ sĩ người Mỹ đã dập tắt tin đồn này vì lý do "sức khỏe".

"Tôi đã nhận khá nhiều cuộc gọi để quay lại sàn đấu nhưng sức khỏe là tài sản lớn nhất của tôi." Mayweather chia sẻ.

"Quyền Anh là một môn thể thao rất, rất tàn bạo. Trong vài năm qua, rất nhiều chiến binh đã chết trên sàn đấu đó."

"Bạn phải biết khi nào thì nên dừng lại. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời."

"Tôi vẫn sẽ đi du lịch và làm triễn lãm. Tôi kiếm được nhiều tiền khi làm triển lãm, từ 10 đến 30 triệu USD."

"Tôi nghĩ rằng tôi làm việc nhiều hơn hầu hết các võ sĩ thực hiện việc chiến đấu."

Với những tuyên bố như thế thật khó để người hâm mộ Boxing có thể chứng kiến 1 trận tái đẫu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao trong tương lai gần.

Nam Thành | 23:15 31/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục