Điểm tin thể thao 25/5: Sharapova tiếp tục nhận ưu ái; Lee Chong Wei bất lực trước đồng đội

09:17 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnHalep lạc quan về chấn thương; Murray, Kerber dẫn đầu Roland Garros; Cavaliers thổi bay Celtics;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/5.

Halep lạc quan về chấn thương: “Tôi bị đau, tôi vẫn đau khi bước đi. Tôi bị nhiều vết đau bên chân kia, nhưng chấn thương này mới. Hy vọng chấn thương sẽ hồi phục suôn sẻ. Các bác sĩ chuẩn đoán khả năng thi đấu hiện tại của tôi là 50-50, song tôi cảm giác chấn thương hồi phục đáng kể kể từ sau hôm Chủ nhật.”

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova tiếp tục nhận ưu ái: Sau các giải đấu Stuttgart, Madrid, Rome và Aegon Classic, tin vui tiếp tục đến khi Maria Sharapova nhận được suất đặc cách dự Rogers Cup trong mùa hè này.

diem-tin-the-thao-2

 

Murray, Kerber dẫn đầu Roland Garros: Theo Tennis.com, Andy Murray (Vương quốc Anh) và Angelique Kerber (Đức) chính là hai hạt giống số 1 ở lần lượt nội dung đơn nam và đơn nữ ở Roland Garros tới đây.

diem-tin-the-thao-3

 

Watson trầy trật trước cửa dưới: Được đánh giá cao hơn hẳn ở vòng loại đầu tiên Pháp mở rộng, song Heather Watson lại bất ngờ để đối thủ gây rất nhiều khó khăn khi thua ván 1 3-6. Những nỗ lực của tay vợt người Anh được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng 7-5 trong set 2. Ở set quyết định, Komardina đã không thể duy trì sự hưng phấn như 2 ván đấu trước, qua đó nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 6-1.

diem-tin-the-thao-4

 

Lee Chong Wei bất lực trước đồng đội: Không phụ sự kỳ vọng từ các đồng đội, Lee Chong Wei dễ dàng đánh bại đối thủ ít tên tuổi Yu Igarasi (hạng 134 thế giới) với tỷ số 21-8, 21-5. Tuy nhiên một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân, tuyển Malaysia bị dẫn 3-1 khi thua Nhật Bản ở các trận đôi nữ, đơn nữ và đôi nam. Họ chỉ kịp thắng ở trận đôi nam nữ cuối cùng nhưng vẫn thất thủ chung cuộc 3-2.

diem-tin-the-thao-5

 

Cavaliers thổi bay Celtics: Kyrie Irving và LeBron James góp công lớn giúp Cleveland Cavaliers có chiến thắng thuyết phục 112-99 trước Boston Celtics ở game 4, qua đó vượt tạm dẫn 3-1 ở loạt chung kết miền Đông.

diem-tin-the-thao-6

 

Kyle Irving đạt cột mốc đáng nhớ: Với 42 điểm cá nhân trong 41 phút có mặt trên sân,Kyrie Irving cũng chính thức phá kỷ lục của chính mình về hiệu suất ghi điểm trong một game đấu tại vòng Play-off NBA. Không những thế, cùng LeBron James (34 điểm), Kevin Love (17 điểm), Irving cũng điền tên mình lên kỷ lục điểm số mà một bộ ba có đượctrong một game đấu ở vòng play-off (93).

diem-tin-the-thao-7

 

Button lo lắng vì xe đua quá… tân tiến: “Tay đua của McLaren cũng tiết lộ trở ngại lớn nhất trong lần trở lại này chính là xe hiện tại của McLaren, chiếc MCL32. "Chiếc xe được cải tiến mạnh mẽ nhưng thật tế mà nói tôi chưa từng đua một chiếc xe với những sự điều chỉnh mới mẻ này," Button cho hay.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:05 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục