Có Lee Chong Wei, tuyển Malaysia vẫn thua tan nát trước Nhật Bản

00:49 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnLee Chong Wei thắng ở trận đơn nam nhưng tuyển Malaysia vẫn thất thủ chung cuộc trước Nhật Bản ở giải cầu lông đồng đội nam nữ thế giới (Sudirman Cup).

1-lee-chong-wei-tu-tin-ve-co-hoi-cua-doi-tuyen-malaysia-tai-sudirman-cup-7bongda

 Có Lee Chong Wei nhưng Malaysia vẫn thua Nhật Bản ở Sudirman Cup. Ảnh: Internet.

Tại Sudirman Cup 2017, tuyển Malaysia nằm ở bảng C và có trận ra quân ấn tượng với chiến thắng 5-0 trước Đức. Ở lượt trận thứ hai Malaysia đối đầu ứng viên vô địch Nhật Bản và điểm tựa lớn nhất của họ chính là tay vợt huyền thoại Lee Chong Wei.

Không phụ sự kỳ vọng từ các đồng đội, Lee Chong Wei dễ dàng đánh bại đối thủ ít tên tuổi Yu Igarasi (hạng 134 thế giới) với tỷ số 21-8, 21-5. Tuy nhiên một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân, tuyển Malaysia bị dẫn 3-1 khi thua Nhật Bản ở các trận đôi nữ, đơn nữ và đôi nam. Họ chỉ kịp thắng ở trận đôi nam nữ cuối cùng nhưng vẫn thất thủ chung cuộc 3-2.

Cùng ở nhóm I, Đài Bắc vượt qua Hàn Quốc với tỷ số chung cuộc 3-2, Trung Quốc thắng 5-0 trước Thái Lan và Indonesia thắng 3-2 trước Đan Mạch. Các cặp đấu tứ kết diễn ra vào ngày 26/5 cũng được xác định là Nhật Bản vs Malaysia, Trung Quốc vs Ấn Độ, Hàn Quốc vs Đài Bắc, Thái Lan vs Đan Mạch.

Trong khi đó các tay vợt Việt Nam chơi ở nhóm II tiếp tục phong độ ấn tượng khi đánh bại Scotland với tỷ số 4-1. Cặp vợ chồng Tiến Minh - Vũ Thị Trang cho đến nay vẫn bất bại ở nội dung đơn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:50 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục